Land Rover Discovery thế hệ mới ấn tượng qua 1 triệu dặm thử thách

SUV lớn 7 chỗ cho gia đình Land Rover Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được ra mắt toàn cầu cuối tháng này tại Paris Motor Show 2016.


Chuẩn bị cho việc trình làng thế giới sắp diễn ra tại Paris Motor Show 2016, Land Rover đã tiết lộ một vài thông tin thú vị xung quanh câu chuyện thử nghiệm, phát triển mẫu Discovery hoàn toàn mới thế hệ thứ 3. Xe đã trải qua 1 triệu dặm đường (hơn 1,6 triệu km) thử nghiệm thực tế ở nhiều kiểu địa hình và điều kiện địa lý, thời tiết khí hậu khác nhau.

Đoạn video clip thể hiện một phần thử nghiệm khả năng off-road của nguyên mẫu Discovery (prototype) thế hệ mới:

Ví dụ, Land Rover đã tiến hành thử nghiệm 35.000 chi tiết độc lập khác nhau, có tổng cộng 294 chiếc Discovery phiên bản nguyên mẫu (prototype) dùng cho các thử nghiệm ở 20 quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Có những thử nghiệm trên sa mạc cát nhiệt độ trên 40 độ C ở Dubai, thử với độ cao ở vùng núi Colorado (Mỹ), thử điều kiện băng giá dưới 0 độ C ở Arjeplog, Thuỵ Điển... Tất cả nhằm đảm bảo cho Discovery thế hệ mới trở thành mẫu SUV 7 chỗ cho gia đình toàn vẹn nhất.

Ngoài ra, Discovery mới cũng là mẫu xe Land Rover đầu tiên trải qua một chương trình thử nghiệm mô phỏng toàn diện, với các thử nghiệm vật lý, chất lượng và độ bền trước khi xe nguyên mẫu được tạo ra cho thử nghiệm thực tế.

Discovery chính là mẫu xe quan trọng góp phần tạo dựng tên tuổi cho Land Rover trong thế giới xe đa dụng có khả năng vượt địa hình xuất sắc. Discovery đã trải qua 2 thế hệ từ năm 1989 đến nay. Thế hệ đầu tiên từ 1989 đến 2004, với Discovery Series I và Series II. Thế hệ thứ 2 của dòng xe từ 2004 đến 2016 với Discovery 3 và Discovery 4. Thế hệ thứ 3 sẽ khởi đầu bằng mẫu Discovery hoàn toàn mới sắp ra mắt tới đây, và có thể được gọi là Discovery 5.

Các 'đời' Land Rover Discovery


Thử nghiệm khả năng lội qua vùng nước sâu
Băng qua đường rừng bùn lầy

Hệ thống kiểm soát độ bám tối ưu cho 4 bánh
Thử nghiệm địa hình cát

Thử nghiệm khả năng kéo móc
Thử nghiệm trên đường trường, cao tốc
Thử nghiệm địa hình đường tuyết ở Thuỵ Điển
Nội thất xe sang trọng, tiện nghi cho 7 chỗ ngồi

Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Land Rover Discovery Land Rover

TIN LIÊN QUAN

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA, tương tự như Range Rover Sport.

Land Rover Discovery 2017 lộ diện rõ nét trên đường chạy thử

Mẫu SUV Discovery 2017 xuất hiện trên đường chạy thử với rất ít lớp nguỵ trang. Dòng xe này sẽ xuất hiện chính thức tại triển lãm Paris Motor Show sắp tới.

Lộ diện Land Rover Discovery 2017 trước ngày ra mắt

Land Rover Discovery 2017 đã bị chụp lén chỉ vài tuần trước ngày ra mắt chính thức vào 28/9 tới, bởi phóng viên trang Motor1. Land Rover Discovery thế hệ thứ năm sẽ được vén màn tại triển lãm Paris...

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.