Land Rover Discovery 2017 lộ diện rõ nét trên đường chạy thử

Những chiếc Land Rover Discovery hoàn toàn mới một lần nữa lộ diện trên đường chạy thử, với ít lớp ngụy trang hơn so với trước đó. Thậm chí, lớp ngụy trang của chiếc SUV này còn được xem như một cách thử nghiệm màu sơn mới của hãng xe Anh quốc.

Hình ảnh mới nhất cho thấy Discovery 2017 không thay đổi nhiều so với thế hệ hiện tại, tuy nhiên cụm đèn pha và đèn hậu mang phong cách mới, được lấy cảm hứng từ những chiếc Discovery Vision Concept xuất hiện năm 2014.

Trong khi đó, nội thất của Discovery 2017 sẽ được thiết kế theo phong cách mới nhất của Jaguar Land Rover, phiên bản cao cấp nhất trang bị màn hình cảm ứng kích thước 10,2 inch với hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro.



Thiết kế cụm đèn hậu theo phong cách mới. 

Thời điểm hiện tại, những thông tin về khối động cơ của Discovery 2017 chưa được tiết lộ. Nhưng có thể đó vẫn là những cỗ máy 4 hoặc 6 xi-lanh đang được Land Rover sử dụng trên các dòng xe khác của hãng.

Một tính năng được chờ đợi xuất hiện trên Discovery 2017 là hệ thống quét laser. Hệ thống này sẽ thu thập tình hình giao thông ở phía trước, gửi đến bộ điều khiển để có những điều chỉnh hợp lý với hộp số và hệ thống treo.

Theo một số nguồn tin, Discovery 2017 sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới, trước khi bán ra dịp cuối năm hoặc đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Lộ ảnh chụp lén Land Rover Discovery 2017 phiên bản sản xuất

Phiên bản Land Rover Discovery hiện tại là thế hệ thứ tư và sắp ra đời thế hệ thứ năm trong năm nay với thiết kế hoàn toàn mới. Land Rover Discovery 2017 hiện đang được phát triển tại châu Âu và mới...

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Land Rover Defender và Discovery 2021 bị triệu hồi tại Australia do lỗi gây hỏa hoạn

Jaguar Land Rover Australia đã thu hồi 533 chiếc xe SUV địa hình Land Rover Defender và Land Rover Discovery 2021, với lý do tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 11 năm 2020 đến ngày

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Cách hủy quá trình cập nhật iOS khi đang thực hiện

Có rất nhiều lý do khiến người dùng iOS quyết định “lên đời” hệ điều hành cho thiết bị của mình. Đôi khi là do bạn muốn sửa chữa lỗi trên iPhone, đôi khi đơn giản chỉ là bạn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

Hướng dẫn cách thêm hoặc kết nối máy in trong Windows 10

Cách phổ biến nhất để kết nối máy in với máy tính của bạn là bằng cáp USB, làm cho nó trở thành một máy in cục bộ. Bạn cũng có thể cài đặt máy in không dây hoặc thêm máy in được kết nối với một máy tính khác trên mạng

Tại sao máy in không in được và cách khắc phục

Hầu hết thời gian, những chiếc máy in của chúng ta giống như những người bạn đáng yêu và đáng tin cậy. Nhưng đôi lúc nó ngừng in và bắt đầu “dò ra” các thông báo lỗi. Vậy nguyên nhân là gì và làm thế nào để khắc phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...