Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Là phiên bản xem trước của một mẫu xe sản xuất hợp pháp sẽ được Land Rover ra mắt vào năm sau, Discovery SVX đã được tạo ra bởi đội ngũ Jaguar Land Rover Special Vehicle Operations, với mục đích xây dựng một chiếc xe có khả năng off-road tuyệt vời nhất.

Discovery SVX concept được trang bị các tấm bảo vệ gầm hầm hố, các móc kéo thu hồi hỗ trợ và tích hợp thêm một tời kéo phía sau. Để tô điểm thêm diện mạo cho chiếc xe, Land Rover còn bổ sung thêm một thanh đèn LED trên nóc xe, các thanh cản va sửa đổi và bộ la-zăng hợp kim 20 inch bọc gọn trong lốp xe mọi địa hình Goodyear.

Đặc biệt hơn, không chỉ cải thiện cho Discovery SVX về mặt thẩm mỹ, các kỹ sư của SVO cũng đã lắp đặt cho chiếc SUV concept hệ dẫn động bốn bánh được nâng cấp với bộ khóa vi sai chống trượt trung tâm và phía sau.

Chưa hết, bộ phận SVO của Land Rover còn bổ sung cho xe hệ thống treo khí nén tùy chỉnh, các giảm chấn có độ nhún lớn và các khớp nối được củng cố. Công ty cho biết những thay đổi này đã cải tiến góc tiếp cận, góc thoát và góc vượt đỉnh dốc của chiếc xe.

Làm tròn các tính năng off-road cho Discovery SVX mới là hệ thống Terrain Response 2 được tối ưu hóa và hệ thống Hydraulic Active Roll Control, giúp cải thiện sự kết nối của bánh xe, kiểm soát thân xe và lực kéo off-road.

Khác với sự mới mẻ ở ngoại thất, khoang cabin của Land Rover Discovery SVX concept có khá ít những thay đổi khi chỉ bao gồm tay cầm cần gạt số kiểu báng súng cùng các ghế ngồi hai tông màu với các chi tiết trang trí màu cam Rush Orange nổi bật và các logo 'X' đục lỗ.

Cuối cùng, Land Rover Discovery SVX được trang bị động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 517 mã lực và 625Nm mô-men xoắn cực đại.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/land-rover-discovery-svx-517-ma-luc-se-ra-mat-thi-truong-vao-nam-sau.html

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Ấn tượng và độc đáo - Startech Land Rover Discovery sẽ "hạ lốp" tại Frankfurt

Startech sẽ giới thiệu một loạt phụ kiện độc quyền cho Land Rover Discovery mới tại Triển lãm Frankfurt diễn ra trong tuần tới.

Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Metropolitan Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhằm cải thiện sự thoải mái và tiện nghi trên mẫu SUV gia đình 7 chỗ.

Land Rover gợi ý về một phiên bản Defender SVX mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong vài năm tới

Theo một báo cáo mới từ truyền thông Anh, Jaguar và Land Rover có thể tung ra các mẫu xe có huy hiệu SVX trong tương lai gần.

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Land Rover Discovery 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, với giá từ 4,4 tỷ VNĐ

Land Rover Discovery 2018 được phát triển dựa trên mẫu xe Discovery Vision Concept ra mắt năm 2014 và được giới thiệu chính thức tại triển lãm Paris 2016. Tuy nhiên, đến tận bây...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

Hướng dẫn ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber

Đôi lúc bạn muốn ẩn Viber, không muốn người khác nhìn thấy bạn đang online để tránh phiền toái? Hoặc không muốn người khác biết mình đã xem “Seen” nội dung trong cuộc trò chuyện?

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn