Land Rover gợi ý về một phiên bản Defender SVX mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong vài năm tới

Theo một báo cáo mới từ truyền thông Anh, Jaguar và Land Rover có thể tung ra các mẫu xe có huy hiệu SVX trong tương lai gần.
Land Rover gợi ý về một phiên bản Defender SVX mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong vài năm tới

Thông tin này đã được xác nhận, cả thương hiệu SUV và Jaguar đều có thể được hưởng lợi từ việc điều chỉnh, nâng cấp off-road cực đại cho các mẫu xe của hai công ty, các ông chủ của Jaguar và Land Rover đã gợi ý về điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Điều khiến công chúng thực sự vui mừngchính là thông tin về việc Defender thế hệ kế tiếp có thể là một trong những chiếc Jaguar Land Rover nhận được cải tiến SVX, bởi vì Giám đốc Thiết kế của Land Rover - ông Gerry McGovern đã tiết lộ với Autocar rằng huy hiệu mới sẽ phù hợp với gia đình Discovery và Defender.

Land Rover Defender SVX được mô tả là 'cỗ máy có khả năng cực kỳ cao', tuy nhiên, Discovery cũng không hề kém cạnh khi được đánh giá là 'có khả năng tương đương'. Trong khi đó, một phiên bản Range Rover SVX chắc chắn sẽ phải chờ đợi khá lâu nữa mới có thể được nhắc đến.

Về phía công ty Jaguar, Giám đốc Thiết kế của thương hiệu - ông Ian Callum đã xác nhận huy hiệu SVX cũng có thể được ứng dụng cho các mẫu xe của Jaguar. Ông chia sẻ: 'Chúng tôi không muốn nói nhiều về khả năng off-road của những chiếc xe nhà Jaguar bởi vì chúng là những chiếc xe có xu hướng thiên về đường phố thông thường.

Nhưng các sản phẩm của chúng tôi vẫn có thể có khả năng đó vì Jaguar có công nghệ đó. Tôi đang nhìn thấy một cơ hội mới cho các mẫu xe truyền thống của công ty. Nếu Land Rover có thể tạo ra SVR, chúng tôi có thể làm với SVX.'

Land Rover Discovery SVX đã được trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng trước, đây là dự án off-road đặc biệt đầu tiên của đội ngũ Jaguar Land Rover Special Vehicle Operations (SVO).

Chiếc SUV cực đỉnh được xây dựng dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Discovery, với các tính năng nâng cấp như tăng góc tiếp cận, góc khởi hành và góc vượt đỉnh dốc, cũng như thay mới bộ la-zăng nhôm trọng lượng nhẹ 20 inch, bọc gọn trong các lốp địa hình 275/55R20 Goodyear Wrangler đặc biệt theo SVX.

Sức mạnh của Discovery SVX mới được cung cấp bởi động cơ V8 5.0 lít sản sinh công suất 518 mã lực và 625Nm mô-men xoắn cực đại, đưa nó trở thành phiên bản Discovery mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/land-rover-goi-y-ve-mot-phien-ban-defender-svx-manh-me-nhat-se-ra-mat-trong-vai-nam-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Các xe Jaguar Land Rover tương lai sẽ loại bỏ các động cơ V8, trang bị khung nhôm mới

Một trong bốn mẫu xe này chính là Jaguar I-Pace hoàn toàn mới đã được trình làng vào tháng Ba năm nay, và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm. Theo trang Autocar, ba mẫu xe theo sau I-Pace sẽ là Land Rover Defender, Jaguar J-Pace và Range Rover

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi