Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Trong hai ngày 25 & 26/8/2018, Jaguar Land Rover sẽ tổ chức sự kiện Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover tại khu vực giữa cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng, góc đường 2 tháng 9 và đường Bạch Đằng, bên bờ sông Hàn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. 

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy tại Đà Nẵng, hướng tới các khách hàng tiềm năng khu vực miền Trung.

Hầu hết các mẫu xe định vị nên tên tuổi hai thương hiệu xe sang Anh Quốc tại thị trường Việt Nam sẽ góp mặt trong sự kiện này như Jaguar XF, F-PACE, XJ, Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Sport, Range Rover… Khách hàng sẽ cùng lúc được chiêm ngưỡng và tư vấn chi tiết về từng dòng xe, triết lý thiết kế và các thông số kỹ thuật cơ bản. Để hiểu hơn về cảm giác lái và hiệu suất vận hành của xe, khách hàng chỉ cần tham gia chuỗi bài tập trải nghiệm cách khu trưng bày vài bước chân.

Đối với những khách hàng hiện đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng, đây cũng là cơ hội lý tưởng  để đưa xe tới làm dịch vụ bảo dưỡng với sự chăm sóc của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Sôi động và hứng thú nhất là các bài chạy trên địa hình off-road dành cho Land Rover và các bài chạy thử tính năng an toàn và khả năng cân bằng thân xe dành cho các dòng xe thể thao của Jaguar, đồng thời có thêm cung đường nội thị cảm nhận khả năng vận hành và độ êm ái của xe. 

Với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên kinh nghiệm, được đào tạo bởi Jaguar Land Rover toàn cầu, đây là cơ hội hiếm có để khách hàng khám phá và trải nghiệm những công nghệ hiện đại và hiệu suất vận hành đẳng cấp chỉ có ở các dòng xe Jaguar và Land Rover. 

 

Trần Ngọc

Nguồn : http://topcarvn.com/trien-lam-va-trai-nghiem-jaguar-land-rover-lan-dau-tien-toi-da-nang/

TIN LIÊN QUAN

Jaguar Land Rover mở Studio trưng bày ô tô trong Tràng Tiền Plaza

Mới đây, tại trung tâm đắc địa Tràng Tiền Plaza vừa chào đón sự góp mặt của Jaguar Land Rover Studio Hanoi. Đây là một không gian trưng bày mới cho các sản phẩm của Jaguar Land Rover bởi Phú Thái Mobility. Với không gian tại đây, có thể thấy được

Cơ hội lái Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nằm trong khuôn khổ sự kiện lái thử xe Jaguar Land Rover trên toàn quốc, trong tháng 7 này Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức hoạt động lái thử xe Jaguar Land Rover tại khu vực thành...

Jaguar Land Rover và Leica Việt Nam hợp tác “không ngừng khám phá”

Với chương trình 'Không ngừng khám phá', khách hàng khi mua xe Jaguar hoặc Land Rover sẽ được nhận phiếu quà tặng trọn bộ máy ảnh Leica cao cấp và phụ kiện trị giá 350 triệu đồng.

Xem trước những mẫu xe Jaguar Land Rover tại Los Angeles Auto Show 2017

Jaguar Land Rover xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 tổ chức vào ngày 1/12 tới tại Mỹ với các mẫu xe mới và những mẫu được nâng cấp. Một trong những mẫu xe được đem đến Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 là Range Rover

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Các xe Jaguar Land Rover tương lai sẽ loại bỏ các động cơ V8, trang bị khung nhôm mới

Một trong bốn mẫu xe này chính là Jaguar I-Pace hoàn toàn mới đã được trình làng vào tháng Ba năm nay, và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm. Theo trang Autocar, ba mẫu xe theo sau I-Pace sẽ là Land Rover Defender, Jaguar J-Pace và Range Rover

“Bắt quả tang” Land Rover và Jaguar thử nghiệm một loạt SUV tại Mỹ

Jaguar-Land Rover là một công ty Anh Quốc và sẽ luôn là như vậy thậm chí nếu chủ nhân hiện tại của nó là tập đoàn Tata của Ấn Độ. Tuy vậy, giống như tất cả những nhà sản xuất ô tô khác, Jaguar-Land...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?