Jaguar Land Rover mở Studio trưng bày ô tô trong Tràng Tiền Plaza

Mới đây, tại trung tâm đắc địa Tràng Tiền Plaza vừa chào đón sự góp mặt của Jaguar Land Rover Studio Hanoi. Đây là một không gian trưng bày mới cho các sản phẩm của Jaguar Land Rover bởi Phú Thái Mobility.

Jaguar Land Rover mở Studio trưng bày ô tô trong Tràng Tiền Plaza

Với không gian tại đây, có thể thấy được sự sang trọng được nâng lên một tầm cao mới. Qua đó khách hàng có thể vừa mua sắm, vừa trải nghiệm ô tô. Bật mí thêm, Jaguar Land Rover Việt Nam cũng là đơn vị đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á áp dụng mô hình này.


Được biết, Jaguar Land Rover Studio Hanoi có diện tích rộng hơn 200 m2, là điểm đến thuận tiện cho mọi khách hàng, một điểm mua sắm nổi tiếng quy tụ hầu hết các thương hiệu cao cấp đến từ quốc tế.

Tại đây, không những khách hàng có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe mới của Jaguar Land Rover mà còn mang đến không gian mở thư giãn và đầy phong cách tạo nên ấn tượng mạnh bởi cách chia không gian thông minh và cách bài trí tinh tế đến từng chi tiết từ khu vực tiếp khách, xây dựng cá tính riêng trực tuyến cho chiếc xe của khách hàng cho đến khu vực trưng bày xe và các mặt hàng thời trang mang đậm phong cách Anh Quốc.

Chưa hết, trong thời gian mở cửa của Jaguar Land Rover Studio Hanoi từ nay cho đến 31/6/2021, khách hàng sẽ được tặng 3 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí hoặc ưu đãi lên đến 10% trên giá bán khi mua xe Jaguar (XF, F-Pace và E-Pace) hoặc Land Rover (Range Rover Vogue và Discovery Sport) hiện đang có mặt tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước những mẫu xe Jaguar Land Rover tại Los Angeles Auto Show 2017

Jaguar Land Rover xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 tổ chức vào ngày 1/12 tới tại Mỹ với các mẫu xe mới và những mẫu được nâng cấp. Một trong những mẫu xe được đem đến Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 là Range Rover

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover sắp có thêm cơ sở mới

Dự kiến khai trương vào mùa hè năm 2019, trung tâm mới này sẽ là nơi trưng bày, làm dịch vụ và trải nghiệm các mẫu xe cổ của cả hai thương hiệu xe sang Anh Quốc.

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Cơ hội lái Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nằm trong khuôn khổ sự kiện lái thử xe Jaguar Land Rover trên toàn quốc, trong tháng 7 này Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức hoạt động lái thử xe Jaguar Land Rover tại khu vực thành...

Jaguar Land Rover và Leica Việt Nam hợp tác “không ngừng khám phá”

Với chương trình 'Không ngừng khám phá', khách hàng khi mua xe Jaguar hoặc Land Rover sẽ được nhận phiếu quà tặng trọn bộ máy ảnh Leica cao cấp và phụ kiện trị giá 350 triệu đồng.

Jaguar Land Rover không dự VIMS 2016 – Sự ‘mất tích’ của 1 tên tuổi

Nguoiduatin - Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 lại nhận thêm tin buồn khi Jaguar Land Rover sẽ không góp mặt. Trước đó là sự rút lui của Rolls-Royoce tại VIMS lần này.

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím