Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover đã mở rộng dòng sản phẩm Discovery 2023 bằng việc bổ sung thêm phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition với loạt các nâng cấp về ngoại thất và trang bị hiện đại nhằm cải thiện sự thoải mái và tính tiện nghi trên chiếc SUV gia đình 7 chỗ.
Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Metropolitan Edition là mẫu xe cao cấp nhất của dòng Discovery, dựa trên phiên bản R-Dynamic HSE. Trong đó các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, logo Discovery được hoàn thiện với màu ánh kim Bright Atlas. Bên cạnh đó là chi tiết ốp viền cản trước sơn màu bạc Hakuba. Đối với dàn chân phiên bản này được trang bị bộ la-zăng kích thước 22inch 5 chấu thiết kế kiểu diamond-cut màu xám Gloss Grey, bên trong bộ kẹp phanh được sơn đen.


Bên trong khoang cabin, nội thất được trang trí kiểu Titanium Mesh cùng các trang bị tiêu chuẩn như màn hình hiển thị kính lái HUD, sưởi vô lăng, ngăn mát dưới bệ tì tay, điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Đối với hàng ghế thứ 3 có sẵn sưởi và chỉnh điện. 


Hệ động lực của Discovery Metropolitan Edition được trang bị động cơ xăng P360 Ingenium xăng hoặc diesel D300 Ingenium kết hợp với công nghệ hybrid nhẹ 48V. Đối với động cơ xăng P360 tăng áp lai điện, 6 xi-lanh 3.0L, sản sinh công suất 360PS và mô-men xoắn 500Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Hiện tại phiên bản này được bán với giá 73.250 bảng Anh (2,3 tỷ đồng).







 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt phiên bản hàng đầu Land Rover Discovery Metropolitan Edition đại diện cho một đẳng cấp mới

Land Rover Discovery Metropolitan Edition đại diện cho một đẳng cấp mới về sức hấp dẫn của dòng SUV chủ lực thuộc thương hiệu xe sang Anh Quốc. Phiên bản này nhận được những cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như trang bị công nghệ dưới dạng tiêu

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2021 ra mắt khách hàng Việt, giá từ 4,5 tỷ đồng, đắt hơn BMW X5

Tại Việt Nam, Land Rover Discovery 2021 có giá bán dao động từ 4,54 - 5,66 tỷ đồng với hai tùy chọn động cơ, bao gồm một phiên bản mild-hybrid cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Land Rover Discovery 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 4,539 tỷ đồng

Mới đây, Land Rover Việt Nam vừa giới thiệu về phiên bản nâng cấp của mẫu Discovery , cạnh tranh cùng các mẫu xe hạng sang khác như Mercedes-Benz GLS-Class, BMW X7 và Lexus LX570… Land Rover Discovery 2022 Land Rover Discovery 2022 tại Việt Nam

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt