Kia Caren 2017: Nâng cấp nhẹ nhưng vẫn đầy hấp dẫn

Kia vừa ra mắt một gói nâng cấp nhẹ cho mẫu xe minivan Caren của mình tại thị trường châu Âu và sẽ bắt đầu phân phối nó vào cuối năm 2016.

Một vài thay đổi nhỏ về thiết kế có thể được nhìn thấy ở phiên bản mới. Phần đầu của Karen được trang bị ba-đờ-sốc mới, đèn sương mù và lưới tản nhiệt kiểu ''mũi hổ''. Ba-đờ-sốc sau cũng được thay thế và đèn hậu được nâng cấp bằng hiệu ứng ánh sáng mới.


Kia Caren 2017

Kia Caren sẽ có thêm màu sơn xanh da trời Mysterous mới và 3 thiết kế khác nhau của la-zăng hợp kim 16, 17 và 18 inch.

Nội thất 7 chỗ sẽ được bọc da cao cấp màu đen hoặc màu be, ngoài ra, chiếc xe cũng sẽ bao gồm nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại và nhựa các-bon.

Kia Caren sẽ được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí mới nhất của hãng với sự hỗ trợ cho cả ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. Phiên bản cao cấp nhất của chiếc xe sẽ được bổ sung định vị vệ tinh, camera lùi và hệ thống Kia Connected Services.

Ở châu Âu, Caren sẽ bao gồm các động cơ xăng 1.6 lít, công suất 136 mã lực hoặc diesel 1.7 lít, công suất 115 mã lực hay 136 mã lực. Phiên bản động diesel với công suất thấp sẽ có hệ thống dừng/khởi động tự động, lốp Michelin và hộp số biến đổi để khiến chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và thải ra ít khí CO2 hơn.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với Ford EcoSport, Kia Caren lật nghiêng giữa phố Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h 17 phút ngày 19/10/2016 tại đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội và đã được ghi lại trên camera hành trình.

Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

AutoExpress - Kia Rondo hay còn gọi là Kia Carens 2017 sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Honda CR-V 2017 có gì nổi bật so với thế hệ cũ?

Khắc tên làm 4 sản phẩm cho Xperia XZ là bao da hộp, bao da đeo lưng Flipcover da và miếng dán da . Trong loạt hình dưới đây chỉ có một màu da và một kiểu hoa văn. Thực tế thì...

Ford EcoSport 2017 với lưới tản nhiệt mới, loại bỏ lốp dự phòng ở đuôi xe sắp ra mắt

Mẫu SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport 2017 với những nâng cấp về thiết kế và động cơ sẽ ra mắt ở triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra từ 18 đến 27/11..

Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Kia Carens nhận được một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và hệ thống thông tin giải trí.

Kia Soul và Carens 2017 chốt giá tại Anh

Được vén màn tại triển lãm Paris Auto Show vừa qua, Kia Soul và Carens nâng cấp hiện tại đã có thể đặt hàng tại Anh. Với phiên bản năm 2017, Kia Soul có một cấp độ trang trí mới - 1, 2, 3, và Sport,...

Bộ đôi minivan Toyota Noah và Voxy ra mắt với nhiều nâng cấp về công nghệ, giá từ 539 triệu VNĐ

Toyota Noah và Voxy chính là những phiên bản rẻ hơn của mẫu minivan cao cấp - Alphard. Ở thế hệ mới, Noah và Voxy đã được cập nhật nhẹ về diện mạo đồng thời bổ sung nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander thống lĩnh thị trường ô tô 7 chỗ giá rẻ

Phân khúc ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu thế nhưng, chưa thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng. Tuy nhiên, 2 mẫu xe mới chỉ ra mắt trong thời gian qua là Toyota Rush và Mitsubishi Xpander như làn gió mới

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với