Bộ đôi minivan Toyota Noah và Voxy ra mắt với nhiều nâng cấp về công nghệ, giá từ 539 triệu VNĐ


Bộ đôi minivan Toyota Noah và Voxy ra mắt với nhiều nâng cấp về công nghệ, giá từ 539 triệu VNĐ
 

Cả Toyota Noah và Voxy 2022 đều được xây dựng trên phiên bản GA-C của cơ sở gầm bệ TNGA, nhằm mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn cho cặp đôi này.






Về thiết kế, Toyota Voxy 2022 sở hữu diện mạo hầm hố hơn so với mẫu Noah 2022, với lưới tản nhiệt không viền cỡ lớn tràn xuống cả cản trước, cụm đèn pha LED nằm ở 2 bên và 2 khe gió đặt dọc phía trước. Đầu xe còn có nhiều chi tiết nẹp mạ crôm sáng bóng và dải đèn LED định vị ban ngày.






Ngoài ra, Toyota Voxy 2022 còn được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu kép, nẹp mạ crôm ở đường chân kính cùng cụm đèn hậu lạ mắt với 4 dải đèn nằm ngang ở phía sau.






Về phía Toyota Noah 2022, mẫu MPV này có lưới tản nhiệt với 3 nẹp mạ crôm nằm ngang, tích hợp đèn sương mù trước và có nẹp màu đen bên trên nối với cụm đèn pha. Toyota Noah 2022 không có nhiều chi tiết ốp mạ crôm như mẫu Voxy.






Cả 2 mẫu MPV này đều có cửa trượt bên sườn và cửa cốp tích hợp cảm biến đá chân. Đặc biệt, cửa cốp sau của xe còn có cơ chế mở theo ý muốn, cửa cốp có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào khi đang mở.






Di chuyển vào bên trong, Toyota Noah và Voxy 2022 có cấu hình 7 chỗ hoặc 8 chỗ. Ở phiên bản 7 chỗ, xe được trang bị 2 ghế thương gia ở hàng thứ hai, trong khi hàng cuối cùng có tính năng gập một chạm bằng nút bấm và có thể trượt theo chiều dọc trong khoảng cách 745 mm.






Ở phiên bản 8 chỗ, xe đi kèm ghế dài ở hàng thứ 2, có thể gập 60:40, cùng hàng ghế cuối có thể trượt trong khoảng cách 705 mm. Toyota còn cung cấp tùy chọn ghế dài 2 chỗ cho Toyota Voxy và Noah 2022 để chừa khoảng trống cho hành khách xuống hàng ghế cuối một cách dễ dàng. Khách hàng cũng có thể chọn phiên bản Welcab với cầu lên cho xe lăn và ghế xoay ra cửa dành cho người khuyết tật hoặc người già.





Nội thất của Toyota Noah 2022



Về tiện nghi, Toyota Voxy và Noah 2022 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Display Audio với màn hình 8 inch hoặc Display Audio Plus với màn hình 10,5 inch, tích hợp hệ thống định vị Connected Navigation, đi kèm kết nối Wi-Fi.






Nội thất của Toyota Voxy 2022



Cặp đôi này có chung hệ truyền động, gồm hệ truyền động hybrid kết hợp máy xăng 1.8L 4 xi-lanh cho công suất 140 mã lực, và động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 170 mã lực / mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Hai động cơ đều kết nối với hộp số Direct-Shift CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.






Về an toàn, Toyota Voxy và Noah 2022 gây ấn tượng vì có cả gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bao gồm hệ thống Proactive Driving Assist lần đầu tiên được trang bị cho xe Toyota - có tác dụng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm và giảm tốc để ngăn xe tiến quá sát với người đi bộ, người đạp xe hoặc ô tô đang đỗ. Ngoài ra, Proactive Driving Assist còn dự đoán trước nhu cầu giảm tốc của người lái để tránh việc phải chuyển bàn đạp thường xuyên.






Với những phiên bản được trang bị cửa trượt chỉnh điện, Toyota Voxy và Noah 2022 sẽ có hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa tiêu chuẩn. Cuối cùng là hệ thống Toyota Teammate, bao gồm tính năng hỗ trợ lái Advanced Drive và hỗ trợ đỗ xe Advanced Park.






Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Noah 2022 có giá bán dao động từ 2,67 - 3,89 triệu Yên (539 - 785 triệu VNĐ), trong khi đó, Toyota Voxy 2022 có giá từ 3,09 - 3,96 triệu Yên (624 - 780 triệu VNĐ).



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Sau Avanza, Toyota lại sắp có cặp MPV hạng C mới toanh: tên Noah/Voxy, thiết kế ấn tượng và tiện dụng như Alphard

Chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022, nhưng những chiếc MPV Toyota Noah và Voxy thế hệ thứ 4 hiện đã được sản xuất và sẵn sàng tung ra thị trường.

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota...

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota đã thông báo về việc sẽ trình làng mẫu xe Voxy tiện ích mới của...

Toyota Voxy 2017 sẽ đến tay khách hàng Indonesia với giá dự kiến 770 triệu VNĐ

Người kế nhiệm của Toyota Nav1 (Voxy thế hệ thứ hai) đã chính thức được ra mắt thị trường Indonesia qua Triển lãm Gaikindo 2017.

Toyota Sienna Woodland SE 2022 - phiên bản phá bỏ giới hạn của xe minivan có giá từ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã ra mắt Sienna Woodland Special Edition 2021 từ hồi tháng 4 năm nay, đó là một mẫu minivan mang phong cách phiêu lưu mới lạ - vừa thực tế lại vừa có khả năng di chuyển trên những đoạn đường xấu.

Nissan Patrol bản kỷ niệm 70 năm - đối thủ ngang tầm của Toyota Land Cruiser 2022

Nằm cùng phân khúc với Toyota Land Cruiser nhưng Nissan Patrol luôn có giá bán rẻ hơn đáng kể vì không 'hot' bằng đối thủ. Để cải thiện khả năng cạnh tranh, mới đây, Nissan đã ra mắt phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với nhiều điểm nhấn độc đáo

Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt Toyota Avanza thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11 sắp tới. Toyota Veloz 2022Toyota Avanza 2022 cũng sẽ có phiên bản thể thao và cao cấp hơn mang

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross sắp được ra mắt

Ngoài việc đổi tên, Toyota Frontlander 2022 còn sở hữu thiết kế khác biệt so với Corolla Cross.

THỦ THUẬT HAY

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.