Sau Avanza, Toyota lại sắp có cặp MPV hạng C mới toanh: tên Noah/Voxy, thiết kế ấn tượng và tiện dụng như Alphard


Cái tên Toyota Noah, cùng với phiên bản cao cấp của nó là Toyota Voxy không được nhiều người Việt biết tới. Tuy nhiên tại Nhật, những dòng xe này hiện đã trải qua 3 thế hệ và khá được ưa chuộng bởi thiết kế tiện dụng và độ dài tối đa vẫn chỉ dưới 4,7m - đủ để liệt vào hạng xe nhỏ gọn ở quốc gia đất chật người đông này. Cách đây ít lâu, Toyota đã tung ra những tấm hình 'úp mở' hé lộ rằng hãng sẽ tung ra cặp đôi Noah/Voxy thế hệ thứ 4 vào ngày 13/1/2022 tới đây. Nhưng hiện tại, dây chuyền sản xuất chúng đã hoạt động và những lô xe đầu tiên đã 'ra lò'.
Sau Avanza, Toyota lại sắp có cặp MPV hạng C mới toanh: tên Noah/Voxy, thiết kế ấn tượng và tiện dụng như Alphard

 Từ video được ghi lại tại các bãi xe ở nhà máy Toyota, có thể thấy Noah/Voxy vẫn chia sẻ chung với nhau một thân xe với kiểu dáng vuông vức tương tự như đàn anh Alphard/Vellfire. So với thế hệ trước, khác biệt lớn nhất từ góc nhìn 2 bên nằm ở ô cửa kính sau hất lên ở vị trí cột D và tiệp với kính chắn gió sau. Giống như trước đây, 2 mẫu xe này về cơ bản là 1, chỉ có điều chúng sở hữu thiết kế phần đầu và một số trang bị khác nhau.

 Bắt đầu từ Noah, chiếc xe có mặt ca-lăng trước to bản với 3 nan ngang lớn được sơn màu xám. Chúng sẽ được nối liền với các đèn pha LED hình tứ giác khá giống Mitsubishi Outlander đang bán tại Việt Nam. Trong khi đó Voxy sở hữu ngoại hình thể thao và cao cấp hơn bởi vị trí đèn pha trên Noah được thay bằng 2 đèn định vị LED. Đèn pha thật nằm ẩn trong các hốc gió bên lớn với mặt lưới dạng tổ ong, chính giữa chúng là lưới tản nhiệt 5 nan ngang kín. Phía sau Voxy cũng có đèn hậu choá màu bạc hiện đại hơn. 

 Hiện chúng ta chưa có nhiều thông tin về Voxy nhưng ngoài thiết kế thể thao hơn, phiên bản này dự kiến cũng có trang bị tiêu chuẩn cao cấp hơn Noah. Mặc dù vậy, catalogue bị rò rỉ của dòng xe đã cho thấy nội thất của chiếc Noah cơ bản cũng không tệ với hệ thống thông tin giải trí màn hình lớn dạng tablet và các ghế ngồi chần chỉ vân tổ ong. Cả 2 mẫu xe sẽ được bán với cấu hình 6 hoặc 7 ghế ngồi - trong đó bản 6 ghế có hàng thứ 2 gồm các ghế độc lập.

 Nằm bên dưới thân xe, cả Noah và Voxy đều dựa trên nền tảng chassis TNGA-C của Toyota với 2 phiên bản động cơ. Trong đó bản tiêu chuẩn được trang bị máy xăng 2.0l kèm hộp số vô cấp CVT. Bản cao cấp hơn giảm dung tích máy xuống còn 1.8l, nhưng kèm theo mô-tơ điện cùng hộp số eCVT.

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi minivan Toyota Noah và Voxy ra mắt với nhiều nâng cấp về công nghệ, giá từ 539 triệu VNĐ

Toyota Noah và Voxy chính là những phiên bản rẻ hơn của mẫu minivan cao cấp - Alphard. Ở thế hệ mới, Noah và Voxy đã được cập nhật nhẹ về diện mạo đồng thời bổ sung nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota...

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota đã thông báo về việc sẽ trình làng mẫu xe Voxy tiện ích mới của...

Toyota Voxy 2017 sẽ đến tay khách hàng Indonesia với giá dự kiến 770 triệu VNĐ

Người kế nhiệm của Toyota Nav1 (Voxy thế hệ thứ hai) đã chính thức được ra mắt thị trường Indonesia qua Triển lãm Gaikindo 2017.

Top 10 ô tô bán chạy nhất tại Mỹ

Theo báo cáo bán hàng, dưới đây là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 11 vừa qua : 1. Toyota Corolla (doanh số: 13.631 chiếc). Toyota Corolla 2. Toyota Yaris (doanh số: 11.940 chiếc). Toyota Yaris 3. Toyota Roomy (doanh số: 11.654...

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

Rò rỉ hình ảnh Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard thế hệ thứ 3 trình làng vào đầu năm 2015 và chuẩn bị trải qua đợt nâng cấp tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trước khi lộ diện vào cuối tháng 12, một vài hình ảnh của Toyota Alphard 2018 đã bị rò rỉ.

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu