Vừa hết giãn cách, loạt siêu xe và xe siêu sang đã tràn ra đường, hồi sinh khung cảnh Sài Gòn hoa lệ

Sau đợt giãn cách, cả thành phố Hồ Chí Minh vực dậy và đường phố trở nên đông đúc trở lại, thì bóng dáng của những chiếc siêu xe cũng xuất hiện.
Vừa hết giãn cách, loạt siêu xe và xe siêu sang đã tràn ra đường, hồi sinh khung cảnh Sài Gòn hoa lệ

 Rạng sáng 1/10 – ngày đâu tiên hậu giãn cách, dàn siêu xe, xe sang gồm 3 chiếc xuất hiện trên đường phố Sài Gòn sau đợt giãn cách xã hội khoảng cuối tháng 6. Trong đó có cặp đôi Ferrari 812 Superfast và siêu ngựa SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam. 

 Lần đầu tiên từ khi về nước thì chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh ngọc lục bảo Emerald green mới rong ruổi trên phố. Lấp ló sau cùng là chiếc McLaren 720S Spider màu cam, Động cơ M840T V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít đạt công suất 720 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 770Nm tại 5.500 v/ph, chiếc mui trần vẫn được trang bị hộp số 7 cấp SSG và dẫn động cầu sau.

 Đặc biệt nhất là Lamborghini Aventador SVJ trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, có công suất cực đại lên tới gần 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, 'siêu bò' này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

 
Qua ngày 2/10, loạt siêu xe, xe sang, xe thể thao xuất hiện nhiều hơn khiến cho những con phố trở về những ngày cũ vốn có. Có thể thấy chiếc BMW Z4 màu đỏ thế hệ mới nằm ở một góc phố tại trung tâm thành phố. Là phiên bản mới nhất của dòng thể thao 2 cửa mui trần trứ danh của BMW, từ khi ra mắt vào năm 2018 thì đến năm 2020, khoảng 4 tháng cuối năm là sự xuất hiện ồ ạt của những chiếc Z4 thế hệ mới. Những thay đổi ở nội, ngoại thất, và động cơ là những ưu điểm trên Z4 2020 khiến chiếc roadster rất được lòng khách Việt.


 Tại một góc phố khác thì có sự xuất hiện của chiếc Audi R8 V10 số sàn độc nhất Việt Nam. Thế hệ đầu tiên của dòng sport 2 của trứ danh của Audi có số lượng khá ít ở Việt Nam. Trái tim của V10 hút khí tự nhiên sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 530Nm, giúp chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng im đến 100 km/h sau 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

 Phía đối diện là Ferrari Roma màu xanh, đây là chiếc Roma đầu tiên cập bến Việt Nam vào năm ngoái. Hiện có 3 chiếc Roma đang xuất hiện trong nước ta. Sức mạnh cho Ferrari Roma đến từ cấu hình động cơ V8 3.9 lít tăng áp đặt trước/giữa được hiệu chỉnh công suất ở mức 620 mã lực trong dải tua 5.750 - 7.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 760Nm trong dải tua 3.000 - 5.750 v/ph. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép DCT 8 cấp mới, cho khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 3,4 giây và tốc độ tối đa xe có thể vươn tới là 320 km/h.

Cặp Audi R8 V10 Plus màu vàng và Ferrari 488 GTB đỗ ngay ngắn bên đường. Chiếc R8 này hiện đang thuộc sở hữu của một drifter có tiếng tại Việt Nam, và chiếc xe còn được nâng cấp gói body kit bằng carbon của Vorsteiner.

 Còn chiếc 488 vẫn lộng lẫy trong bộ cánh màu đỏ Rosso Corsa quen thuộc. Ferrari 488 GTB mang trong mình 'trái tim' V8 tăng áp kép dung tích 3.9 lít mạnh mẽ, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7, sản sinh công suất 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000 v/ph. Siêu ngựa Ý chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Mong một ngày Sài Gòn lại tấp nập và đông đúc với hàng loạt những chiếc siêu xe, xe sang đủ loại trên phố.
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hành trình săn siêu xe của người bán lan đột biến ở Củ Chi

Mở bát bằng chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, đại gia lan đột biến ở Củ Chi chỉ mất 1 năm để tìm mua các siêu xe đỉnh và hot nhất Việt Nam như Ferrari SF90 Stradale, McLaren 765LT và mới đây nhất là Lamborghini Aventador SVJ màu độc.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, gọi tên hypercar và nhiều xe giới hạn

Điểm nhấn trong dàn xe này là siêu phẩm hypercar Porsche 918 Spyder, ngoài ra là 4 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT, Lamborghini Aventador SVJ màu độc, Ford GT thế hệ mới, Ford GT '67 Heritage Edition hay cặp đôi Ferrari SF90 Stradale.

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy

Có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện trong 1 garage bán xe ở Tp.HCM cùng 2 chiếc xe Aventador tiêu chuẩn và Huracan màu trắng. Nhiều bạn trẻ mê xe ở Đông Nam Á ngưỡng mộ sự chịu chơi của nhà giàu Việt.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.