Hà Nội: Đỗ xe trong khu đô thị, hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ sau một đêm


Hà Nội: Đỗ xe trong khu đô thị, hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ sau một đêm


Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 27/9, hàng loạt xe đỗ ở đường nội bộ giữa tòa Intracom 1 và tòa CT3 khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đều bị kẻ gian tạt sơn đỏ.






Có tới 12 chiếc xe dính sơn đỏ sau một đêm, với các mức độ khác nhau, trong đó, có nhiều chiếc bị phủ sơn đỏ ở hầu hết các bộ phận bên ngoài như kính trước và sau, gương chiếu hậu, nắp capô, thùng xe, bậc lên xuống...






Kẻ gian đã thực hiện hành vi này vào buổi đêm, tới khi các chủ xe phát hiện thì vết sơn đã khô cứng không thể lau được nữa. Một vài nạn nhân cho biết đã đưa xe tới nhiều gara để xử lý vết sơn nhưng không gara nào nhận. Chi phí để sơn lại xe thì rất đắt đỏ, có thể mất tới 15 triệu đồng.





Các chủ xe cảm thấy rất bức xúc, không hiểu nguyên nhân tại sao xe của mình lại bị tạt sơn, bởi vì khu mà những chiếc xe này đỗ là đường nội bộ, không có biển cấm và họ đã đỗ xe ở đây nhiều năm nay.






Được biết, ngay sau khi nhận đơn trình báo từ người bị hại, công an phường Trung Văn đã bắt tay vào xác minh, điều tra vụ việc để tìm ra thủ phạm của hành vi phá hoại tài sản này.






Thực tế, đây không phải lần đầu xảy ra hiện tượng phá hoại ô tô dừng đỗ trong khu đô thị Trung Văn. Trước đó, hồi cuối năm 2020, nhiều xe đưa đón học sinh đỗ tại đây cũng bị kẻ gian đập vỡ kính chắn gió, đèn chiếu hậu. Cộng đồng mạng cho rằng kẻ đứng sau những vụ việc này là một bãi xe gần khu đô thị.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Quyền Chu Minh

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Dàn siêu xe Sài Gòn họp mặt tại Gara mới ở quận 2

Hàng loạt mẫu xe thể thao và siêu xe đình đám nhất của Sài Gòn vừa qua đã cùng góp mặt tại một garage mới mở tại Quận 2.

TP.Hồ Chí Minh: Gara ô tô bốc cháy dữ dội, thiêu rụi 2 chiếc Range Rover và một chiếc Audi Q7

Vụ hỏa hoạn đã khiến gara ô tô rộng hơn 70 m2 ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh bị thiêu rụi, thiệt hại lên đến nhiều tỷ đồng nhưng may mắn là không có thương vong.

Dàn siêu xe Sài Gòn họp mặt tại Gara mới ở quận 2

Hàng loạt mẫu xe thể thao và siêu xe đình đám nhất của Sài Gòn vừa qua đã cùng góp mặt tại một garage mới mở tại Quận 2.

Loạt xe khủng tham gia khai trương Gara ô tô tại Bình Dương

Cuối tuần vừa qua, dàn xe 'siêu khủng' gồm: Alfa Romeo 4C Launch Edition, Audi R8 độ, Acura NSX... đã có mặt lễ khai trương Gara tại Bình Dương.

Tỷ phú Ả Rập bỏ 26 triệu USD để mua gara để xe ở London

Một tỷ phú vùng đã bỏ ra khoản tiền 26 triệu USD để tìm chứa bộ sưu tập ôtô gồm 80 chiếc của mình tại trung tâm London, Anh quốc.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho