Lamborghini Huracan Evo đầu tiên “đặt chân” đến Việt Nam

Vào đầu tháng 3 năm nay, thông tin Lamborghini Huracan Evo sắp cập bến Việt Nam đã khiến các tín đồ mê xe trong nước vô cùng hào hứng. Cuối cùng sau 7 tháng kể từ khi được đưa vào container để vận chuyển về Việt Nam, siêu xe Lamborghini Huracan Evo cũng đã “đặt chân” tới dải đất hình chữ S.






Khoảnh khắc Lamborghini Huracan Evo khi đang ở Hong Kong, trước khi được đưa về Việt Nam



Được biết, Lamborghini Huracan Evo được đưa về nước bởi một đơn vị kinh doanh xe có tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại xe cũng đang có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi được đưa về, xe đã nhanh chóng được đi spa để sẵn sàng về với chủ nhân mới.




Lamborghini Huracan Evo đầu tiên “đặt chân” đến Việt Nam


Lamborghini Huracan là một trong số những mẫu siêu xe rất được lòng các đại gia Việt và điều đó được thể hiện rất rõ qua số lượng mẫu xe này tại nước ta. Tuy nhiên, phiên bản Evo này là chiếc đầu tiên tại Việt Nam.






Lamborghini Huracan Evo tại Việt Nam có sơn ngoại thất màu ghi nhám, đây là màu sơn khá hiếm bởi những chiếc Huracan từng được bán trong nước đều có lớp sơn bóng. Trên thực tế, Lamborghini Huracan Evo là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe Huracan.





Về ngoại thất, những thay đổi trên Huracan Evo so với phiên bản trước không thực sự rõ rệt. Chỉ có một số chi tiết nhỏ được tinh chỉnh lại như cản trước/sau lmang đến cho xe vẻ khoẻ khoắn và dữ dằn hơn, hệ thống ống xả kép kiểu Performante kết hợp bộ chia gió trước tích hợp cánh gió.






Đến với không gian cabin, Lamborghini Huracan Evo mang tới sự thay đổi ngoạn mục nhờ vào một màn hình cảm ứng rộng 8,4 inch đặt dọc chính giữa bảng điều khiển trung tâm tạo cảm giác công nghệ hơn. Thiết kế bên trong khoang lái vẫn mang âm hưởng của các mẫu siêu xe khác từ Lamborghini khi mọi sự tập trung đều hướng về người lái. Các trang bị công nghệ như Apple Car Play hay Android Auto là tiêu chuẩn trên Huracan Evo.






Với bản Huracan Evo tại Việt Nam, nội thất của xe được ốp carbon ở một số chi tiết và sở hữu hệ thống ghế ngồi bọc Alcantara. Đây là một trong những tùy chọn đắt tiền của dòng xe này.



“Trái tim” của Huracan Evo là khối động cơ V10 5.2L đốt trong cho công suất tới 630 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.



Thêm vào đó, Huracan Evo còn được Lamborghini bổ sung hệ thống đánh lái trục sau và định hướng mô-men xoắn trên toàn bộ 4 bánh giúp tăng độ nhạy, chính xác khi đánh lái và tối ưu khả năng bám đường. Ngoài ra, hệ thống treo chủ động cũng được cải tiến với sự xuất hiện của giảm xóc thích ứng. Hệ dẫn động 2 cầu cũng có thêm khả năng truyền toàn bộ công suất lên một trục duy nhất.



Hiện giá của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Evo tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.



Tú Trương (Tuoitrethudo)



Ảnh: Lamborghini Viet Nam, Phan Công Khanh, Ebbexclusiveauto

TIN LIÊN QUAN

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Đạp nhầm chân ga, “siêu bò” Lamborghini Huracan “uống no nước” dưới hồ

Trong tất cả những sai lầm mà người lái xe phạm phải, có lẽ nhầm chân ga và chân phanh là điều đáng xấu hổ nhất, đặc biệt là khi thứ họ đang cầm lái là một chiếc Lamborghini Huracan.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Khui công Lamborghini Huracan EVO thứ 2 của Việt Nam: Nhiều trang bị khác chiếc đầu tiên

Lamborghini Huracan là một trong số những mẫu siêu xe rất được lòng các đại gia Việt với số lượng đông đảo tại dải đất hình chữ S, tuy nhiên, phiên bản EVO lại rất hiếm hoi, trong bài là chiếc Huracan EVO thứ 2 mới được đưa về nước.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Cuối cùng thì Lamborghini Huracan STO cũng về nước, giá khoảng 23 tỷ đồng

Mới đây, lại có thêm một chiếc Lamborghini Huracan STO nữa về với Đông Nam Á, lần này là Việt Nam. Siêu xe Huracan STO đầu tiên tại nước ta sở hữu bộ cánh màu xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc của Thái Lan.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc