Đạp nhầm chân ga, “siêu bò” Lamborghini Huracan “uống no nước” dưới hồ

Vào ngày 19/10 vừa qua, một người đàn ông 31 tuổi tại Áo đã bất ngờ đưa chiếc Lamborghini Huracan của mình xuống dưới đáy hồ Mondsee tại bang Upper Austria. Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, trước đó một hành khách 40 tuổi đi cùng đã xuống xe và chờ người lái lùi chiếc Huracan vào khu vực đỗ xe. Tuy nhiên, người đàn ông cầm lái hẳn đã nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh khiến chiếc xe tăng tốc đột ngột rồi lao thẳng xuống hồ nước. 




Đạp nhầm chân ga, “siêu bò” Lamborghini Huracan “uống no nước” dưới hồ


Lực lượng chức năng địa phương ngay sau đó nhận được tin báo của hành khách đi cùng và sớm có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Đội ngũ cứu hộ có tổng cộng 31 người, trong đó bao gồm 5 thợ lặn chuyên nghiệp đã phải mất đến vài giờ để trục vớt thành công chiếc Huracan nằm cách bờ 15m và sâu dưới lòng hồ khoảng 5m.





Khá may mắn khi không có bất cứ thiệt hại nào về người trong vụ việc này. Người đàn ông cầm lái đã kịp thời thoát ra khỏi xe trước khi nó chìm sâu xuống nước. Theo một số nguồn tin, chiếc Lamborghini Huracan “xấu số” này mới được mua và hiện thuộc sở hữu của người đàn ông cầm lái, không phải là xe đi thuê. Không chỉ vậy, “siêu bò” này còn vừa trải qua một cuộc “đại tu” lớn với lớp sơn ngoại thất, bộ vành và lốp mới.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Bắt gặp Lamborghini Huracan đầu tiên về Việt Nam trên phố

Đây là chiếc Huracan đầu tiên về Việt Nam thuộc dạng phân phối chính hãng. Sau khi về nước, chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn và được chủ nhân mang ra phố khá thường xuyên.

Cuối cùng thì Lamborghini Huracan STO cũng về nước, giá khoảng 23 tỷ đồng

Mới đây, lại có thêm một chiếc Lamborghini Huracan STO nữa về với Đông Nam Á, lần này là Việt Nam. Siêu xe Huracan STO đầu tiên tại nước ta sở hữu bộ cánh màu xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc của Thái Lan.

Sau nhiều năm ngắm mô hình, thanh niên 23 tuổi ở Đắk Lắk đã tậu được Lamborghini Huracan

Chiếc Lamborghini Huracan vừa về 'làm dâu' tại tỉnh Đắk Lắk đã thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe cả nước, lý do là vì chủ xe quá trẻ và ở Đắk Lắk có rất ít người sở hữu siêu xe.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những Chùa linh thiêng nhất cho mọi người đi lễ đầu năm ở miền Bắc

Tết là dịp các gia đình đi chùa, cầu một năm mới an lành, may mắn. Đặc biệt đối với người Bắc, đây là một nét đẹp văn hóa của riêng họ. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số địa

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật,

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.