Sau nhiều năm ngắm mô hình, thanh niên 23 tuổi ở Đắk Lắk đã tậu được Lamborghini Huracan


Sau nhiều năm ngắm mô hình, thanh niên 23 tuổi ở Đắk Lắk đã tậu được Lamborghini Huracan


Không khó để bắt gặp những chiếc Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce, Bentley, Aston Martin và thậm chí là cả Bugatti trên đường phố ở Đắk Lắk nhưng chúng đều thuộc sở hữu của tập đoàn cà phê Trung Nguyên.






Trong khi đó, chiếc Lamborghini Huracan vừa về Đắk Lắk là của một chàng trai sinh năm 1998 đang sinh sống ở xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk. Cách đây một năm, thanh niên 9X này chỉ có trong tay Mazda6 vậy mà giờ đã 'lên đời' với một chiếc xe giá trị gấp cả chục lần.



Được biết, chàng trai 23 tuổi đã chi khoảng 13 tỷ đồng để tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4. Đó chính là chiếc Huracan nhập khẩu chính hãng thứ 2 của Việt Nam, cũng là chiếc Huracan màu trắng duy nhất tại nước ta.





Xe được đưa về nước vào đầu năm 2016, trải qua một vài đời chủ, từng tham gia hành trình Car & Passion 2018 nhưng số lần xuất hiện trên phố chỉ đếm trên đầu ngón tay nên chắc chắn tình trạng xe vẫn còn rất tốt.






Không chỉ có 'thân thế' đặc biệt, Lamborghini Huracan vừa về 'định cư' tại Đắk Lắk còn là chiếc Huracan 'nguyên zin' hiếm hoi ở Việt Nam. Mọi chi tiết trên xe vẫn được giữ nguyên bản, bao gồm cả bộ la-zăng đặc biệt có thiết kế 5 chấu kép kiểu chữ V, kết hợp cùm phanh chính hãng màu cam tạo điểm nhấn. Ở bên trong, xe được trang bị ghế ngồi thể thao bọc da lộn kết hợp da trơn màu xám, đi kèm còn có các đường chỉ khâu màu cam tương phản.






'Trái tim' của Lamborghini Huracan LP610-4 là cỗ máy hút khí tự nhiên V10 5.2L cho công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, giúp siêu xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi cán tốc độ tối đa 325 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Krông Ana

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan LP610-4 "mới cóng" của doanh nhân Quốc Vũ trên đường phố Sài Gòn

“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 với 'dàn áo' màu đỏ tươi Rosso Mars này thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Vũ và đây là lần đầu tiên siêu bò được “dạo phố”.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4