Nissan GT-R bổ sung 2 phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Mới đây, thương hiệu Nissan vừa giới thiệu đến người dùng 2 phiên bản GT-R mới với màu sơn đặc biệt từng xuất hiện ở dòng xe huyền thoại Skyline GT-R.

Nissan GT-R bổ sung 2 phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Nissan GT-R phiên bản đặc biệt

Cụ thể, đó là 2 phiên bản mới của Nissan GT-R bao gồm Premium Edition T-Spec và Track Edition Engineered by NISMO T-Spec. Dòng sản phẩm mới này sẽ có mặt tại các đại lý vào giữa tháng 10 năm nay.


Đuôi xe của Nissan GT-R phiên bản đặc biệt

Theo công bố, sẽ chỉ có 100 chiếc GT-R T-Spec được sản xuất và việc lựa chọn người mua sẽ được thực hiện qua hình thức bốc thăm.


Nissan GT-R phiên bản đặc biệt với màu sơn Millennium Jade

Nissan GT-R phiên bản đặc biệt với màu sơn Midnight Purple

Như đã nói, Nissan sẽ mang trở lại 2 màu sơn đặc biệt có trên dòng Skyline GT-R R34 là Midnight Purple và Millennium Jade.


Nissan GT-R T-Spec sở hữu bề ngang lớn hơn

Tương tự như phiên bản Track Edition ra mắt vào năm 2017, Nissan GT-R T-Spec sở hữu bề ngang lớn hơn. Cánh gió khí động học phía sau được làm từ sợi carbon.


Bộ mâm đúc thương hiệu RAYS kích thước 20 inch bằng hợp kim nhôm

Trang bị tiêu chuẩn có bộ mâm đúc thương hiệu RAYS kích thước 20 inch bằng hợp kim nhôm. Đĩa phanh làm từ chất liệu carbon-ceramic của NISMO.


GT-R Track Edition Engineered by Nismo T-Spec có thêm trần xe và nắp khoang hành lý phía sau được làm từ sợi carbon

Tiếp đến, GT-R Track Edition Engineered by Nismo T-Spec có thêm trần xe và nắp khoang hành lý phía sau được làm từ sợi carbon.


Khoang nội thất sử dụng nhiều chất liệu cao cấp

Khoang nội thất, phiên bản này dùng nhiều chất liệu cao cấp như sợi carbon, da Alcantara và da thật với màu xanh Mori Green lạ mắt.


Khối động cơ V6 twin-turbo 3.8L

Sức mạnh trên xe đến từ khối động cơ V6 twin-turbo 3.8L có công suất tối đa 572 mã lực kết hợp cùng hộp số 6 cấp ly hợp kép.


Logo GT-R T-Spec

Về giá bán, Nissan GT-R Premium Edition T-Spec có giá từ 144.500 USD và Track Edition Engineered by NISMO T-Spec từ 162.500 USD.

TIN LIÊN QUAN

Chưa chịu lùi bước, “quái thú Godzilla” Nissan GT-R tiếp tục bám trụ sang năm thứ 15 bằng bản đặc biệt T-Spec

Phiên bản T-Spec mới của mẫu xe thể thao Nhật nổi tiếng Nissan GT-R có một số 'đồ chơi' cao cấp hơn và 2 màu sắc hoài cổ

Nissan GT-R 2022 ra mắt phiên bản đặc biệt: Chỉ sản xuất 100 chiếc, khách mua xe phải bốc thăm

Nissan GT-R 2022 có 3 phiên bản đặc biệt với số lượng xuất xưởng chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, hãng xe Nhật Bản sẽ chọn khách bằng hình thức bốc thăm.

Nissan Altima 2022 bổ sung phiên bản Midnight Edition với ngoại hình đen huyền bí

Nissan Altima Midnight Edition 2022 chính thức ra mắt, được sản xuất dựa trên phiên bản SR, dùng động cơ bốn xi-lanh 2.5L.Thể hiện thông qua tên gọi, phiên bản Midnight Edition 2022 sở hữu ngoại hình với nhiều chi tiết được sơn đen bóng như: lưới

Bản đặc biệt Nissan Altima Midnight Edition 2022 hầm hố hơn với ngoại thất phủ đen huyền bí

Nissan Altima Midnight Edition 2022 được phát triển trên biến thể tầm trung SR với một số tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất cùng tính năng tiện nghi khoang cabin, trong khi vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.5L nguyên bản.

Nissan Skyline không bị khai tử như lời đồn, sẽ có phiên bản SUV và cả coupe 4 cửa

Theo thông tin từ tờ Best Car Nhật Bản, Nissan sẽ đưa Skyline xuất hiện ở cả 2 phân khúc SUV và coupe 4 cửa.Best Car khẳng định, Nissan buộc phải chịu rủi ro đưa Skyline vào các phân khúc mới để đảm bảo khả năng duy trì bền vững dòng tên này nếu

Nissan giới thiệu GT-R phiên bản đua

GT-R Track Edition sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.8 lít, sản sinh công suất 565 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 607 Nm tại 3.300 vòng/phút.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan sẽ kết thúc GT-R thế hệ R35, chuẩn bị sản xuất thế hệ mới R36

Theo một số nguồn tin, Nissan sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản hybird cùng phiên bản Final Edition mạnh mẽ hơn cho mẫu xe thể thao GT-R thế hệ R35 trước khi chuyển qua sản xuất cho thế hệ R36 tiếp theo. Nissan GT-R R36 sẽ có chung nền tảng với thế

THỦ THUẬT HAY

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực