Bản đặc biệt Nissan Altima Midnight Edition 2022 hầm hố hơn với ngoại thất phủ đen huyền bí

Đúng như tên gọi, Nissan Altima Midnight Edition 2022 sở hữu một diện mạo hầm hố với lớp sơn đen bóng trên lưới tản nhiệt, bộ mâm nhôm 19 inch, ốp gương chiếu hậu và cánh gió sau. Huy hiệu Nissan nằm ở mặt ca-lăng và đuôi xe cũng được sơn màu đen satin mang lại cái nhìn đồng bộ hơn.




Bản đặc biệt Nissan Altima Midnight Edition 2022 hầm hố hơn với ngoại thất phủ đen huyền bí


Bên cạnh những tinh chỉnh về thiết kế, Midnight Edition còn được trang bị đèn sương mù dạng LED và cửa sổ trời cho khoang cabin. Hàng ghế lái của phiên bản đặc biệt này tích hợp thêm tính năng sưởi và hỗ trợ thắt lưng chỉnh điện hai chiều.





Phiên bản này ngoại trừ đem đến một gói trang trí ngoại thất hầm hố hơn thì không có bất cứ thay đổi nào về mặt thông số kỹ thuật của Nissan Altima SR nguyên bản. Nằm dưới nắp capo của Nissan Altima Midnight Edition 2022 vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh 2.5L cho ra công suất tối đa 188 mã lực và momen xoắn cực đại 244 Nm. 






Tại thị trường Mỹ, giá bán của Nissan Altima 2022 khởi điểm từ 24.550 USD (~ 556 triệu VNĐ), trong khi biến thể SR có giá 27.950 USD (~ 633 triệu VNĐ). Giá bán của phiên bản đặc biệt Midnight Edition hiện chưa được công bố.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Nissan Altima 2022 bổ sung phiên bản Midnight Edition với ngoại hình đen huyền bí

Nissan Altima Midnight Edition 2022 chính thức ra mắt, được sản xuất dựa trên phiên bản SR, dùng động cơ bốn xi-lanh 2.5L.Thể hiện thông qua tên gọi, phiên bản Midnight Edition 2022 sở hữu ngoại hình với nhiều chi tiết được sơn đen bóng như: lưới

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao.

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Nissan Teana 2018 tăng giá nhẹ

Nissan vừa công bố giá bán lẻ dành cho mẫu sedan hạng trung Altima 2018 (còn được biết đến với tên gọi Teana) tại thị trường Mỹ với mức tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Maxima 2022 công bố giá bán với 3 phiên bản, giá từ 845 triệu đồng

Tại Mỹ, Nissan Maxima 2022 vừa được công bố giá bán cho 3 phiên bản gồm: SV, SR và Platform, dao động từ 37.240 USD - 42.550 USD. Nissan Maxima 2022 Cụ thể, ở phiên bản SV có giá 37.240 USD (khoảng 844,6 triệu đồng) nhận được một số trang bị bao

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.