Sau khi công bố bản GT-R nâng cấp vào tháng 4, và sau đó trình làng GT-R Nismo tại triển lãm thường niên Japanese Classic Car Show lần thứ 12, mới đây, Nissan tiếp tục tung ra chiếc GT-R phiên bản đua (Track Edition), phiên bản trung gian giữa một chiếc Nismo hiệu suất cao và chiếc GT-R bản tiêu chuẩn.
Nissan GT-R Track Edition được thay đổi phù hợp với đường đua.
GT-R Track Edition cùng sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.8 lít như trên GT-R 2017 bản tiêu chuẩn, sản sinh công suất 565 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 607 Nm tại 3.300 vòng/phút.
Tuy nhiên, với hệ thống treo Bilstein hoàn toàn mới được Nissan phát triển cho Track Edition cứng hơn, thanh chống lật nhẹ hơn giúp Track Edition cho cảm giác lái thú vị hơn và cải thiện khả năng của nó khi vào đường đua.
Hệ thống treo được nâng cấp.
Để phân biệt GT-R Track Edition với GT-R bản tiêu chuẩn, Nissan đã trang bị cho Track Edition bộ la-zăng đen 20 inch như trên GT-R Nismo, cản trước to hơn và cánh gió làm bằng sợi carbon.
Bên trong, Track Edition sở hữu bộ ghế thể thao của Recaro như trên GT-R Black Edition. Khách hàng ở Anh sẽ không hài lòng vì chiếc Track Edition ở Anh không có lưng ghế bằng carbon như Track Edition ở thị trường Đức. Ngoài ra, Track Edition còn được trang bị đồng hồ điều khiển trung tâm bằng sợi carbon.
Ngoại hình cũng dữ dằn hơn nhờ cánh gió sợi carbon.
Có thể nói, Nissan đã tạo ra một chiếc siêu coupe mới nhưng vẫn giữ những nét hoang dại ban đầu của một chiếc GT-R. Track Edition có sự cân bằng giữa hiệu năng và khung xe, phù hợp với chúng ta vì nó quá mạnh như GT-R Nismo nhưng lại cứng cáp hơn so với GT-R tiêu chuẩn.
Nissan GT-R Track Edition sẽ có giá 91.995 bảng Anh, đắt hơn GT-R bản tiêu chuẩn 12.000 bảng.