Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021.

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ tương phản.


Được biết, mẫu xe này lấy cảm hứng từ xe đua Formula E của Nissan. Những thay đổi của phiên bản NISMO bao gồm cản trước và sau, tai gương ngoại thất, ốp hông…

Hiện có 5 tùy chọn màu ngoại thất chính gồm: trắng White Pearl, xám Metal Gray, đỏ Garnet Red, bạc Brilliant Silver và đen Super Black.






Phiên bản này đi kèm bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 17 inch thiết kế thể thao với bề mặt tương phản, kết hợp cùng với lốp thể thao Michelin Pilot Sport 4.


Khoang nội thất của bản NISMO này nhận được bộ ghế thể thao bucket seat đến từ thương hiệu Recaro, bề mặt bọc Alcantara và da nhân tạo với các đường chỉ thêu cùng logo NISMO.


Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số là trang bị tiêu chuẩn theo xe, giúp cho người lái có thể quan sát các thông số cần thiết cùng nhiều kiểu hiển thị.


Sức mạnh của Nissan Note Aura NISMO đến từ động cơ 3 xi-lanh 1.2L, công suất 134 mã lực và mô-men xoắn lên đến 300 Nm. Đi kèm là máy phát và động cơ điện e-Power.


Note Aura NISMO được tích hợp 3 chế độ lái khác nhau: Normal, Eco và NISMO.


Hiện giá bán của Nissan Note Aura NISMO vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam

Nissan 370Z phiên bản NISMO bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay. Đây là chiếc xe hiệu suất cao do NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo mang đến cho Nissan 370Z ngoại hình khỏe

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt