Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam

Nissan 370Z phiên bản NISMO bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay.

Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam


Đây là chiếc xe hiệu suất cao do NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo mang đến cho Nissan 370Z ngoại hình khỏe khoắn và thể thao hơn.

Xe nhận được bộ bodykit đậm tính khí động học với các hốc gió và những đường trang trí màu đỏ tại cản trước, cản sau, ốp hông và ốp tai gương ngoại thất. Ngoài ra, 370Z NISMO cũng nhận được phần cánh gió đuôi vịt kích thước lớn giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao, cũng như tạo điểm nhấn cho chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản.


Đặc biệt, nhờ vào thiết kế ống xả kép free-flow chữ H giúp giảm đến 30% áp lực phản hồi khi đạp ga. Qua đó, 370Z NISMo có khả năng phản xạ chân ga nhạy bén hơn và mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích với tiếng pô đầy uy lực.


Nissan 370Z NISMO được trang bị kẹp phanh 14 inch 4 piston ở cầu trước và kẹp phanh 2 piston 13.8 inch ở cầu sau. Đây cũng là hệ thống phanh lớn nhất từng được trang bị trên 370Z, giúp chiếc xe có hiệu suất phanh ổn định khi vận hành ở các điều kiện khắc nghiệt.


Xuất hiện bộ mâm 19 inch 2 tông màu tương phản được thửa riêng bởi thương hiệu RAYS đến từ Nhật Bản. Đi kèm với bộ mâm là bộ lốp thể thao hiệu suất cao Dunlop SP Sport Maxx GT600 với kích thước 19' x 9.5' và 19' x 10.5' ở cầu sau.

Điểm không thể thiếu trên các mẫu xe NISMO chính là hệ thống treo đặc biệt do các kỹ sư Nhật Bản thiết kế. Với độ cứng cao hơn, hệ thống treo này sẽ có hành trình ngắn và sẽ giới hạn hiện tượng thân xe bồng bềnh.


Khoang nội thất chứa đựng bộ ghế thể thao được Recaro thiết với Alcantara màu đỏ và da cao cấp màu đen. Giống như nhiều mẫu xe thể thao khác, ghế trên 370Z NISMO vẫn phải chỉnh cơ để tối ưu trọng lượng xe.


Xe nhận được trang bị vô lăng bọc da và Alcantara giúp tăng độ bám khi sử dụng. Bảng đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình thông báo nhỏ cho phép hiển thị tốc độ và vòng tua một cách tối giản nhất. Điểm đặc biệt là khi người lái điều chỉnh vô lăng, bảng đồng hồ cũng xe di chuyển theo.


Hỗ trợ người lái còn có màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, cho phép người lái thao tác các tính năng vận hành và tiện nghi dễ dàng hơn. Bên trên là bộ 3 đồng hồ đặc trưng của 370Z, được dùng để đọc các chỉ số nhiệt độ dầu máy, hiệu điện thế và thời gian.


Như đã đề cập, xe sử dụng cần số cho hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh là nút kích hoạt S-Mode và logo NISMO được dập nổi.


Sức mạnh trên Nissan 370Z NISMO đến từ khối động cơ mã VQ37VHR được NISMO tinh chỉnh, sản sinh công suất lên đến 355 mã lực, mạnh hơn 18 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn của xe cũng tăng lên mức 374 Nm so với 365 Nm trên các phiên bản 370Z khác.

TIN LIÊN QUAN

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và Nismo.

Nissan 370Z nhận được một vài cập nhật nhỏ cho phiên bản năm 2018

Đối với mẫu xe năm 2018, Nissan đã thực hiện cập nhật một trong những chiếc xe hai cửa lâu đời nhất của công ty. Đó là 370Z - chiếc xe đã có mặt trên thị trường từ năm 2009.

"Huyền thoại" xe thể thao Nissan 370Z 2018 chốt giá bán chính thức

Nissan đã công bố bảng giá chi tiết cho các phiên bản của mẫu 370Z 2018 bao gồm cả các biến thể Roadster và Nismo.

Nissan 370Z 2019 có giá từ 682 triệu VNĐ, mỗi biến thể sẽ có thay đổi nhỏ khác nhau

Phiên bản năm 2019 của Nissan 370Z vẫn có giá bán từ 29.990 USD (~ 682 triệu VNĐ) đối với dòng coupe hai cửa, trong khi Roadster và Nismo có giá lần lượt là 41.820 USD (~ 950 triệu VNĐ) và 45.690 USD (~ 1,04 tỷ VNĐ).

[VIDEO] Nissan Sentra Nismo 2017 có giá khởi điểm không đến 555 triệu VNĐ

Là một sản phẩm nhằm mở rộng dòng Nissan Nismo (hiện tại đã có Juke và Juke RS, 370Z và GT-R), Sentra compact 2017 là câu trả lời của thương hiệu cho đối...

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

Nissan công bố mức giá gần 175.000 USD cho GT-R Nismo 2017 tại Mỹ

Từng có thời GT-R là một món hời, vì đây là một siêu xe hiệu suất cao nhưng lại có giá chỉ năm chữ số (theo giá đô la Mỹ). Giờ đây nó vẫn có hiệu suất của siêu xe, nhưng đi kèm với mức giá của...

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào