[VIDEO] Nissan Sentra Nismo 2017 có giá khởi điểm không đến 555 triệu VNĐ

Là một sản phẩm nhằm mở rộng dòng Nissan Nismo (hiện tại đã có Juke và Juke RS, 370Z và GT-R), Sentra compact 2017 là câu trả lời của thương hiệu cho đối thủ Hyundai Elantra Sport.


Sức mạnh của Nissan Sentra Nismo đến từ động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh chia sẻ từ 'người anh em' Juke Nismo cung cấp công suất 188 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.

Nismo đã tái kiểm định hệ thống treo, phanh và hệ thống lái và hoàn thành việc nâng cấp hiệu suất đối với Sentra.


Về ngoại thất, Nissan Sentra Nismo vẫn sở hữu vóc dáng nhỏ gọn với điểm nhấn ở một vài chi tiết có sắc đen và đỏ, logo đặc biệt của Nismo, bộ la-zăng hợp kim 18 inch, ghế trước loại ôm cơ thể thông minh. Vào bên trong xe, khách hàng sẽ ấn tượng với cụm đồng hồ từ sợi carbon và nội thất đặc biệt.


Nissan công bố giá GT-R NISMO 2017 tại Anh, Đức và Pháp



Ông Michael Bunce, phó Chủ tịch bộ phận Kế hoạch sản phẩm của Nissan Bắc Mỹ cho biết: 'Đối với năm 2017, chúng tôi đang tạo ra sự phấn khích mới tới Sentra bằng sản phẩm Sentra Nismo.


Với mức giá khởi điểm dự kiến ​​dưới 25.000 $ (~ 555 triệu VNĐ) khi nó được tung ra thị trường vào tháng Giêng năm sau, Sentra Nismo sẽ là một chiếc xe phổ biến tại Nam California và trên khắp nước Mỹ'.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sentra Nismo 2017 sở hữu động cơ tăng áp 1.6 lít, 188 mã lực

Nissan đã bổ sung thêm phiên bản thể thao Nismo cho mẫu sedan Sentra thế hệ mới, đi kèm với khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.6 lít, công suất 188 mã lực.

Nissan công bố giá chi tiết và thông số kỹ thuật 5 phiên bản Sentra 2019

Nissan Sentra 2019 có 5 phiên bản phân phối tại thị trường Mỹ bao gồm Nissan Sentra 2019 S, Sentra 2019 SV, Sentra 2019 SR, Sentra 2019 SL và Sentra 2019 Nismo.

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan Juke 2017 trình làng với nhiểu trang bị hấp dẫn

Nissan vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật năm 2017 của mẫu crossover Juke tại thị trường Mỹ. Mặc dù không có gì thay đổi về thiết kế nhưng Nissan Juke lại được bổ sung nhiều trang bị hấp...

Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam

Nissan 370Z phiên bản NISMO bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay. Đây là chiếc xe hiệu suất cao do NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo mang đến cho Nissan 370Z ngoại hình khỏe

THỦ THUẬT HAY

Cách giải quyết hoàn toàn vấn đề máy tính chạy chậm bất thường!

Nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp có rất nhiều. Trong quá trình sử dụng có rất nhiều phần mềm được cài đặt có thể xung đột lẫn nhau, có nhiều rác hệ thống khiến hệ thống bị ì ạch.

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.