Khi camera phát hiện một bảng quảng cáo, nó sẽ gửi một thông báo bật lên trên hệ thống thông tin giải trí. Người dùng có thể nhấp vào thông báo để truy cập các liên kết trang web, số điện thoại và các thông tin chi tiết khác như được chụp từ bảng quảng cáo.
Mặc dù điều này có thể hữu ích trong một số trường hợp mà người lái xe có thể muốn biết thêm về một sản phẩm, nhưng nhược điểm là người dùng có thể phải trả phí để tránh bị quảng cáo tấn công. Người ta tin rằng công ty cũng có thể làm việc với các đại lý quảng cáo hoặc công ty làm bảng quảng cáo để đảm bảo rằng quảng cáo được hiển thị ngay cả trước khi camera phát hiện ra bảng quảng cáo, vì điều này sẽ hữu ích trong một số tình huống mà người dùng muốn biết thêm về nhà hàng, bệnh viện, trạm nhiên liệu hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác trên đường.
Người ta tin rằng đại lý có thể cung cấp gói không có quảng cáo bật lên tại thời điểm mua xe mới. Chỉ có thời gian mới cho biết liệu khách hàng có sẵn sàng trả thêm tiền cho một thiết bị không có quảng cáo hay chỉ chọn bỏ qua cửa sổ bật lên.