Lotus Emira ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Lotus sẽ là chủ đề trung tâm của Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay, với mẫu xe thể thao Emira sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện này.

Lotus Emira ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Nhà sản xuất Anh Quốc sẽ được vinh danh thông qua tác phẩm điêu khắc bãi cỏ phía trước truyền thống của Goodwood, lần đầu tiên sẽ bao gồm trải nghiệm tương tác, có thể truy cập từ cả lễ hội và gia đình.

Hoa sen trước đây là chủ đề của thương hiệu tính năng trung tâm vào năm 2012, với tác phẩm điêu khắc vòng lặp vô cực 3D kỷ niệm lịch sử đua xe của nó.


“Mọi người tại Lotus đều rất hào hứng với cơ hội trở thành nhân vật trung tâm của Lễ hội Tốc độ”, Giám đốc tiếp thị của Lotus, Simon Clare cho biết.

“Năm nay là một năm cực kỳ quan trọng đối với sự chuyển mình của Lotus, và việc ra mắt công chúng năng động cho Emira tại một địa điểm gắn liền với sự thành công và tinh thần đổi mới của Lotus sẽ là điều tuyệt vời cho những ai có thể tham dự, dù ở thể chất hay hình thức'.

Lotus sẽ tận dụng cơ hội để cho ra mắt công chúng chính thức của Emira. Mẫu xe Emira được thiết lập để chạy bằng xăng, với các mô hình tương lai trở thành hybrid hoặc hoàn toàn bằng điện. Nó sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay tại một cơ sở mới ở Hethel.


Chiếc xe thể thao sẽ được cung cấp với hai lựa chọn động cơ: bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít hoặc động cơ tăng áp V6 của Evora.

Vẫn chưa rõ Emira sẽ được sử dụng như thế nào trong tính năng trung tâm của Goodwood, nhưng nhiều thông tin chi tiết dự kiến ​​sẽ được công bố trước sự kiện này.

Với sự lái xe của Jim Clark, vòng đua tốt nhất của Lotus Type 25 dài 1 phút 20,4 giây đã gắn kỷ lục vòng đua tại Goodwood Motor Circuit vào năm 1965, trong cuộc đua Công thức 1 cuối cùng được tổ chức tại vòng đua trong thời gian này. Vòng đua được mở lại cho giải đua lịch sử vào năm 1998.

TIN LIÊN QUAN

Sau 2 tháng siêu xe Emira nhà Lotus đã có bản đua, sẽ là lần cuối cùng dùng động cơ đốt trong để thi đấu

Đúng như tên gọi, Lotus Emira GT4 sẽ tham gia vào hệ thống các giải đấu thuộc thể thức GT4 do Liên đoàn đua ô tô Toàn cầu (FIA) đề ra.

Lotus Emira V6 First Edition công bố giá bán, có nhiều tùy chọn nâng cấp miễn phí

Lotus Evira V6 First Edition vừa công bố giá bán, dao động từ 104.065 USD tại Anh và từ 112.452 USD tại Đức. Và giá bán phải chăng hơn, từ 82.155 USD tại Anh dành cho phiên bản hiệu năng thấp hơn sử dụng động cơ bốn xi-lanh tăng áp do AMG cung cấp

Lotus xác nhận sẽ cho ra mắt xe thể thao mới với tên gọi Emira

Chiếc xe thể thao mới của Lotus sẽ có tên là Emira - và nó sẽ mở đầu cho một sự thúc đẩy sản phẩm và công nghệ lớn từ thương hiệu Anh khi nó tăng gấp ba lần sản xuất trong vòng hai năm và giới thiệu các mẫu xe mới, bao gồm cả xe 'phong cách sống',

Là siêu xe mới nhất của Lotus, Emira vẫn dùng động cơ V6 “cũ rích” từ Toyota Camry

Động cơ 3.5l V6 mà hiện Toyota gần như đã ngừng sử dụng cho dòng sản phẩm của mình vẫn được trang bị cho siêu xe Lotus Evora ở phiên bản cao cấp nhất.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

Chấm dứt vòng đời xe thể thao Lotus Elise, Exige và Evora: kỷ nguyên mới cho xe điện

Hãng xe thể thao Anh quốc Lotus kết thúc kỉ nguyên động cơ xăng với ba mẫu xe thể thao Elise, Exige, Evora để mở ra kỉ nguyên mới cho xe thuần điện.

Vừa mở nhà máy mới, Lotus hứa hẹn sẽ tung ra 4 mẫu xe mới

Lotus thuộc Geely hiện đang trong quá trình hoàn thiện nhà máy lắp ráp xe điện có tổng diện tích lên tới 1 triệu mét vuông tại Vũ Hán, Trung Quốc với sản lượng dự kiến 150.000 xe mỗi năm để xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Được biết, thương...

Ngắm Lotus Exige thiết kế độc đáo với 'trái tim' Ferrari F355

Nguoiduatin - Chiếc xe Lotus Exige 1999 được 'cấy ghép' động cơ V8 3,5 lít trên chiếc Ferrari F355.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại