Lotus Emira V6 First Edition công bố giá bán, có nhiều tùy chọn nâng cấp miễn phí

Lotus Evira V6 First Edition vừa công bố giá bán, dao động từ 104.065 USD tại Anh và từ 112.452 USD tại Đức. Và giá bán phải chăng hơn, từ 82.155 USD tại Anh dành cho phiên bản hiệu năng thấp hơn sử dụng động cơ bốn xi-lanh tăng áp do AMG cung cấp và sẽ được sản xuất vào năm 2023.

Lotus Emira V6 First Edition công bố giá bán, có nhiều tùy chọn nâng cấp miễn phí

Lotus Emira V6 First Edition
Theo đó, Lotus Emira V6 mới được trang bị động cơ Toyota 2GR-FE đặt giữa, V6, dung tích 3.5L cùng hệ thống siêu nạp Edelbrock 1740, sản sinh công suất tối đa lên đến 400 mã lực. Có hai tùy chọn về hộp số, bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Mô-men xoắn cũng có sự khác biệt giữa hai phiên bản, lần lượt là 420 Nm và 430 Nm.


Thân xe Lotus Emira V6 First Edition
Mẫu xe này có hệ số cản gió chỉ 0,349 cd. Nhờ đó, xe chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc 0-100 km/h với phiên bản hộp số sàn, con số này trên phiên bản hộp số tự động là 4,2 giây. Tốc độ tối đa đạt 290 km/h.


Đuôi xe của Lotus Emira V6 First Edition
phiên bản First Edition, ngoài những trang bị được công bố, còn có một số chi tiết để dễ dàng nhận biết so với các phiên bản khác như bộ mâm là loại hợp kim kích thước 20 inch với hai tùy chọn màu sơn bạc hoặc đen bóng, hệ thống đèn full-LED và chụp ống xả làm từ titanium.


Lotus Emira V6 First Edition sở hữu bộ mâm 20 inch

Một số tùy chọn khác như với một số chi tiết trang trí ở ngoại thất màu đen bóng để tạo điểm nhấn, điển hình là các cánh chia gió, cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán sau, trong khi giá bán vẫn không thay đổi.


Khoang nội thất của Lotus Emira V6 First Edition
Tiến vào khoang nội thất, mẫu siêu xe này có đến 7 tùy chọn, bao gồm da Nappa với bốn màu đỏ, đen, xám và be, da lộn từ Alcantara kết hợp với đường chỉ khâu màu đỏ, vàng hoặc xám, cùng với đó là viền nội thất màu chrome sáng và đèn viền nội thất.


Vô-lăng trên Lotus Emira V6 First Edition

Phiên bản First Edition nhận được các trang bị tiêu chuẩn bao gồm cụm đồng hồ 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, ghế ngồi điều chỉnh 12 hướng có chức năng sưởi, hệ thống điều hòa, hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), khởi động không cần chìa khóa, cảm biến đỗ xe ở phía sau, gương gập điện, nhiều chế độ lái và hệ thống âm thanh cao cấp do KEF phát triển.


Lotus Emira V6 First Edition có nhiều gói tùy chọn miễn phí

Tùy chọn miễn phí đối với gói Convenience Pack với cảm biến đỗ xe ở phía trước, camera lùi ở phía sau, cảm biến gạt mưa tự động, gương chống chói tự động và lưới để hành lý phía sau.


Chưa hết, ở phiên bản First Edition còn có thêm tùy chọn Design Pack hoàn toàn miễn phí, với kính chống nhìn trộm, bàn đạp thể thao, ốp trần màu đen làm bằng da lộn từ Alcantara, thảm để chân và kẹp phanh màu đen, đỏ, vàng hoặc bạc.


Gói tùy chọn Drivers Pack cũng hoàn toàn phiễn phí, bao gồm sự lựa chọn giữa hệ thống treo Tour of Sport cùng bộ lốp Goodyear Eagle F1 Supersport hoặc hệ thống treo Sport cùng bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.


Tiếp đến là các tùy chọn tính phí bao gồm hộp số tự động sáu cấp với lẫy chuyển số có giá 2.460 USD tại Vương quốc Anh và 3.050 USD tại Đức, cùng với tùy chọn Black Pack có giá lần lượt là 1.640 USD và 1.607 USD.


Hãng xe Anh quốc sẽ bắt đầu sản xuất Lotus Emira V6 First Edition vào mùa xuân năm 2022, phiên bản First Edition sử dụng động cơ 4 xi-lanh được sản xuất vào mùa thu năm 2022, trong khi phiên bản tiêu chuẩn sẽ được sản xuất vào năm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Lotus Emira ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Lotus sẽ là chủ đề trung tâm của Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay, với mẫu xe thể thao Emira sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện này. Nhà sản xuất Anh Quốc sẽ được vinh danh thông qua tác phẩm điêu khắc bãi cỏ phía trước truyền thống của Goodwood, lần

Sau 2 tháng siêu xe Emira nhà Lotus đã có bản đua, sẽ là lần cuối cùng dùng động cơ đốt trong để thi đấu

Đúng như tên gọi, Lotus Emira GT4 sẽ tham gia vào hệ thống các giải đấu thuộc thể thức GT4 do Liên đoàn đua ô tô Toàn cầu (FIA) đề ra.

Là siêu xe mới nhất của Lotus, Emira vẫn dùng động cơ V6 “cũ rích” từ Toyota Camry

Động cơ 3.5l V6 mà hiện Toyota gần như đã ngừng sử dụng cho dòng sản phẩm của mình vẫn được trang bị cho siêu xe Lotus Evora ở phiên bản cao cấp nhất.

Lotus xác nhận sẽ cho ra mắt xe thể thao mới với tên gọi Emira

Chiếc xe thể thao mới của Lotus sẽ có tên là Emira - và nó sẽ mở đầu cho một sự thúc đẩy sản phẩm và công nghệ lớn từ thương hiệu Anh khi nó tăng gấp ba lần sản xuất trong vòng hai năm và giới thiệu các mẫu xe mới, bao gồm cả xe 'phong cách sống',

Chấm dứt vòng đời xe thể thao Lotus Elise, Exige và Evora: kỷ nguyên mới cho xe điện

Hãng xe thể thao Anh quốc Lotus kết thúc kỉ nguyên động cơ xăng với ba mẫu xe thể thao Elise, Exige, Evora để mở ra kỉ nguyên mới cho xe thuần điện.

Lotus Evora GT đã có mặt tại Việt Nam: Xe thể thao chung động cơ với Toyota Camry

Lotus Evora GT là phiên bản thay thế cho Evora 400 và Evora Sport 410, xe dùng chung động cơ V6 3.5L với mẫu sedan hạng D Toyota Camry nhưng đã được cải tiến để mạnh mẽ hơn.

Lotus trình làng chiếc xe kỷ niệm cuối cùng 50 năm có mặt tại Hethel

Sau Evora 400 Hethel Edition và Elise 250 Special Edition, Lotus quyết định tìm hiểu và sản xuất một chiếc xe hardcore hiệu suất cao. Đó là lý do cho sự xuất hiện của Exige 350 Special Edition. Đây...

Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition đang trên đường về Việt Nam

Công ty nhập khẩu tư nhân cho biết đã rất vất vả để 'vớt' được chiếc xe thể thao Lotus Exige Sport 420 Final Edition trước khi hãng quyết định dừng sản xuất dòng xe Lotus Exige. Hiện chưa rõ mức giá chào bán ra sao nhưng đây có thể xem là hàng độc

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh