Là một chiếc xe đua, Bugatti Bolide được tối ưu tính khí động học với cánh gió lớn, nhiều hốc hút gió quanh thân xe và nổi bật với 'đường hầm' hút khí nạp trên mui. Trọng lượng xe chỉ 1.240 kg, một con số khá ấn tượng nhờ khung gầm làm từ vật liệu carbon và ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ từ Bugatti.
Bugatti Bolide sở hữu khối động cơ W16 quad-turbo 8.0L với công suất tiêu chuẩn 1.600 mã lực. Khi sử dụng xăng có chỉ số octane 110, động cơ có thể đạt công suất lên đến 1.850 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.850 Nm.
Sức mạnh kể trên cho phép Bolide tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 2,17 giây.
Về giá bán cũng như số lượng sản xuất của Bugatti Bolide vẫn còn là ẩn số từ thương hiệu.
Tại Triển lãm lần này còn có sự xuất hiện đáng chú ý chính là Bugatti Chiron Super Sport. Đây là bản nâng cấp của Chiron Super Sport 300+, mẫu xe từng phá kỷ lục tốc độ hơn 300 dặm/h (490,49 km/h) đối với xe thương mại.
Giá bán của siêu xe này dao động từ 3,9 triệu USD và được sản xuất giới hạn 60 chiếc trên toàn thế giới. So với mẫu Chiron tiêu chuẩn, Bugatti Chiron Super Sport được tinh chỉnh ngoại hình để có được hiệu suất vận hành ấn tượng hơn, chẳng hạn như đuôi xe vuốt dài hơn, bổ sung hốc hút gió…
Sức mạnh của Chiron Super Sport đến từ động cơ W16 quad-turbo 8.0L có thể sản sinh công suất tối đa 1.600 mã lực cùng mô-men xoắn 1.600 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.
Bugatti Chiron Super Sport có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây, 0-200 km/h mất 5,8 giây và chạm mốc 300 km/h sau 12,1 giây. Vận tốc tối đa của xe được giới hạn ở mức 440 km/h.