Ngắm loạt siêu xe Bugatti xuất hiện tại Triển lãm The Quail 2021

Tại Triển lãm The Quail 2021, hãng siêu xe Bugatti đã góp mặt với loạt siêu phẩm. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của chiếc Bugatti Bolide.

Ngắm loạt siêu xe Bugatti xuất hiện tại Triển lãm The Quail 2021


Bugatti Bolide gây chú ý khi là sản phẩm mới của thương hiệu chỉ mới được ra mắt ít ngày với số lượng giới hạn 40 chiếc toàn cầu cùng mức giá khởi điểm 4,8 triệu USD, khiến Bolide lọt vào top những mẫu xe đua đắt nhất trên thế giới.


Thiết kế của Bugatti Bolide mang phong cách tương lai, tương tự bản concept ra mắt trước đó vào năm ngoái, xe chỉ có một số thay đổi nhỏ về khí động học.


Sức mạnh của chiếc siêu xe mới này đến từ khối động cơ W16 dung tích 8.0L với công suất tối đa 1.600 mã lực. Bugatti cho biết thời điểm giao xe sớm nhất là vào đầu năm 2024.


Ngoài Bolide, tại Triển lãm còn có sự góp mặt của Bugatti Chiron Super Sport vừa mới ra mắt trong tháng 6. Mẫu xe này cũng chỉ sản xuất giới hạn 60 chiếc trên toàn cầu.


Chiron Super Sport sở hữu khối động cơ W16 cùng công suất tối đa lên đến 1.600 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm, mạnh hơn 100 mã lực so với phiên bản Chiron tiêu chuẩn.


Tiếp đến là mẫu Bugatti Chiron Pur Sport sở hữu cánh gió lớn, đậm chất khí động học.


Bugatti trang bị cho Chiron Pur Sport khối động cơ W16 dung tích 8.0L sản sinh 1.500 mã lực và mô men xoắn 1.600 Nm.


Mẫu xe này cũng chỉ sản xuất 60 chiếc toàn cầu, với giá khởi điểm lên đến 3,55 triệu USD.


Chưa hết, tại The Quail 2021, thương hiệu siêu xe nổi tiếng này còn giới thiệu dải sản phẩm Super Sport qua từng thời kỳ tại khu vực triển lãm 'Le Domaine Bugatti', bao gồm Chiron Super Sport, Veyron 16.4 Super Sport, EB110 Super Sport và Type 55 Super Sport.


Ngay cùng thời điểm trên, một chiếc EB110 Super Sport khác đã thiết lập kỷ lục mới với giá bán 2,755 triệu USD tại buổi đấu giá Monterey của RM Sotheby's.


Đặc biệt, những khách hàng trung thành của Bugatti còn mang đến những dòng xe cổ trong sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance.


Gây chú ý nhất chính là mẫu Type 57 SC Atlantic đời 1936. Đây là chiếc xe tạo cảm hứng cho siêu phẩm Bugatti La Voiture Noire có giá 19 triệu USD.


Phiên bản mui trần Bugatti Type 57 S Corista Drophead Coupe đời 1937 cũng có mặt tại sự kiện, chiếc xe đã qua tay hãng độ có tiếng Corsica Coachworks với thiết kế mới toàn phần thân vỏ.



Mặc dù là những chiếc xe cổ có tuổi đời gần 100 tuy nhiên chúng vẫn hoạt động bình thường, chẳng hạn như chiếc Bugatti Type35 B ra mắt năm 1929 là một trong nhiều mẫu xe cổ tham gia đoàn diễu hành của sự kiện.

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Bolide lần đầu xuống phố, dẫn đầu đoàn siêu xe đến Triển lãm ô tô tại Italia

Bugatti Bolide là chiếc xe góp mặt trong đội hình siêu xe đắt đỏ của thương hiệu tham dự Triển lãm Ôtô Milano Monza (Italy) cùng với Chiron Super Sport, Chiron Pur Sport và Chiron Sport và giữ vị trí quan trọng, dẫn đầu đội hình. Là một chiếc xe

Siêu xe Bugatti Bolide mới xác nhận sẽ chỉ sản xuất số lượng giới hạn 40 chiếc

Năm ngoái, Bugatti đã trình làng mẫu hypercar thử nghiệm Bolide. Một dự án được thiết kế để điều tra xem động cơ W16 8,0 lít của thương hiệu có thể thúc đẩy một chiếc xe hơi xa xỉ ở Chiron nhanh đến mức nào - và hiện Bugatti đã xác nhận rằng Bolide

Bugatti tăng lượng sản xuất siêu xe Bugatti Bolide từ 1 lên 40 xe, giá 107 tỷ đồng

Siêu xe Bugatti Bolide được trang bị động cơ W16 dung tích 8.0L với công suất lên đến 1.578 mã lực và 1.600 Nm mômen xoắn.

Không nằm vượt qua giới hạn hay những lý do hoa mỹ nào, siêu phẩm Bugatti Bolide thành hiện thực vì... tiền

Theo Giám đốc thiết kế của hãng, động cơ duy nhất để chiếc hypercar 'chạy trường' Bugatti Bolide được sản xuất hàng loạt là để công ty có tiền trang trải.

Bugatti Bolide hơn 1.800 mã lực được bình chọn là "Hypercar đẹp nhất năm 2021"

Tại Festival Automobile International lần thứ 36 được tổ chức tại Paris, Bugatti Bolide đã được các chuyên gia thiết kế hàng đầu bình chọn là 'hypercar đẹp nhất thế giới năm 2021', vượt qua các đối thủ: Gordon Murray Automotive T.50, BAC Mono 2 và

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Những tưởng Bugatti Bolide đã có kiểu dáng “điên rồ”, nhưng hypercar gốc Đức này còn giống phi thuyền viễn tưởng hơn!

Nối tiếp chiếc Intensa Emozione cách đây 4 năm, hãng siêu xe Apollo vừa công bố chiếc EVO sở hữu thiết kế đột phá và như một phi thuyền trên mặt đất.

Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Một nguồn tin nội bộ của Bugatti đã tiết lộ với trang TheSupercarBlog rằng Bugatti đang lên kế hoạch cho một phiên bản đỉnh cao nhất của Chiron, đó là Super Sport, siêu xe mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tổng hợp một số tính năng mới cho Spotlight trên iOS 15

Có thể bạn chưa biết, tính năng Spotlight trên iOS 15 đã được tích hợp nhiều cải tiến mới cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh trong app Photos cho iPhone

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.