Nguyên mẫu hybrid Porsche 911 Turbo bắt gặp chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

Porsche dường như đang thử nghiệm một phiên bản điện khí hóa của dòng xe đầu bảng 911 của mình tại Nürburgring, cho thấy sự ra mắt của biến thể hybrid có động cơ dài đang được triển khai.

Nguyên mẫu hybrid Porsche 911 Turbo bắt gặp chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

Dựa trên 911 Turbo bậc nhất, nguyên mẫu này mang nhãn dán màu vàng bắt buộc đối với các xe thử nghiệm hybrid ở Đức và có cửa sổ sau màu đen - có khả năng che giấu pin bổ sung và hệ thống dây điện liên quan của chúng.

Porsche trước đây đã xác nhận rằng chiếc 911 Mk8 (992-series) hiện tại được phát triển để phù hợp với cả hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid, chủ yếu bằng cách cho phép nhiều không gian hơn ở phần đuôi xe để tích hợp động cơ điện hình đĩa vào hộp số.


August Achleitner, khi đó là người đứng đầu bộ phận phát triển xe thể thao, nói vào năm 2018 rằng: “Chúng tôi đã rút kinh nghiệm thu được với các phiên bản hybrid của Cayenne và Panamera, cũng như 918 Spyder, và áp dụng nó cho 911. Trong tương lai, điều này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp [911] với khả năng chạy điện thuần túy”.

Là một phần của quá trình thích ứng cơ học cho hybrid, 911 sử dụng bộ truyền động dựa trên bộ truyền động của dòng xe lai Panamera và Cayenne. Nó ngắn hơn 100mm so với chiếc xe thế hệ 991 sử dụng, mở ra không gian ở phía sau hộp số cho động cơ EV.


Hộp số tự động tám cấp cũng đã được nâng cấp để đối phó với tải mô-men xoắn cao hơn so với chiếc xe trước đó.

Ở giai đoạn này, rất ít thông tin về khả năng trang điểm kỹ thuật hoặc hiệu suất chính xác của nó, nhưng Achleitner gợi ý rằng có thể sẽ có tốc độ tương đương với Panamera S E-Hybrid, điều này cho thấy một chiếc 911 hybrid có thể đạt tới 671bhp và 626lb ft.


Biến thể đốt cháy tiêu chuẩn của 911 Turbo tạo ra 572bhp và 553lb ft và có thể tăng tốc 0-62mph trong 2,8 giây. Xe hybrid sẽ nặng hơn nhưng dự kiến ​​sẽ sử dụng pin gắn phía trước để cải thiện phân bổ trọng lượng.

Không có cổng sạc nào xuất hiện trên nguyên mẫu này, cho thấy pin đang được sạc thông qua quá trình tái tạo phanh, mặc dù những chiếc xe được sản xuất theo yêu cầu có thể mang đến một thiết lập khác.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Porsche 911 mới lộ diện, là một phiên bản điện khí hóa

Porsche đang chuẩn bị điện khí hóa 911 với phiên bản plug-in hybrid đầu tiên của mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng của hãng, và các nhiếp ảnh gia do thám đã chụp được buổi thử nghiệm xe tại Nurburgring Nordschleife. Chiếc 911 hybrid sắp tới sẽ

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Lộ diện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid, mẫu Panamera "đỉnh" nhất!

Sức mạnh cho Panamera Turbo S E-Hybrid là tổ hợp từ động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo 550 mã lực cùng với một động cơ điện 136 mã lực, đem tại tổng công suất hệ thống đạt 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm. ực.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid có giá hơn 5 tỷ đồng tại Đức

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu

Notepad++ là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề đó, hơn thế nữa, công cụ lập trình này còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng và có thể mở rộng bằng plugin.

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Mẹo tăng tốc sạc nhanh smartphone chỉ với 5 phút

Những “mẹo” sau đây sẽ giúp bạn đối phó với sự cố liên quan tới phím home, âm lượng hay nút nguồn của iPhone…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.