Về phía Infiniti Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về đồn đoán này. Tuy nhiên hãng đã xác nhận tạm ngừng bán xe mới, các hoạt động bảo dưỡng sửa chữa tại 3 khu vực gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM vẫn được duy trì. Đồng thời, Infiniti cũng đang làm việc với phía công ty mẹ để nắm được kế hoạch sắp tới, tiếp tục tìm nhà phân phối mới hay chính thức rút khỏi thị trường ô tô Việt Nam.
Việc Infiniti Việt Nam ngừng bán xe mới tại nước ta là do hãng đang thiếu đơn vị phân phối chính thức. Trước đây, nhà phân phối của Infiniti tại Việt Nam chính là Tan Chong - doanh nghiệp Malaysia cũng từng nắm quyền phân phối Nissan tại Việt Nam. Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, Nissan đã được Tan Chong chuyển cho Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) để tập trung sang phân phối MG Motor. Còn Infiniti hiện đang trong tình trạng “vô gia cư”.
Tại Việt Nam, thương hiệu xe sang này đang phân phối 4 mẫu SUV bao gồm QX70, QX80, QX60 và QX50 với giá dao động từ 2,45 tỷ đồng đến 7 tỷ đồng. Tuy nhiên các mẫu xe này của Infiniti khó lòng cạnh tranh cùng các thành viên nhà Mercedes-Benz, BMW, Lexus, hay Audi. Nên đến nay cái tên Infiniti vẫn còn khá mờ nhạt đối với người tiêu dùng Việt sau 7 năm có mặt.
Doanh số của thương hiệu này tại nước ta cũng khá ì ạch, không có đột phá. Nhiều showroom vắng khách. Thậm chí trên thị trường quốc tế thì Infinity cũng đã rút khỏi 13 nước châu Âu vào năm 2020 để tập trung vào 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc. Năm 2020, Infiniti đạt mức tiêu thụ 79.502 xe tại Mỹ, giảm 32,5% so với năm 2019, nối dài chuỗi 3 năm giảm liên tiếp. Ở Trung Quốc, cùng năm 2020, hãng chỉ bán 25.695 xe, chiếm 0,13% thị phần, giảm 26,7% so với doanh số năm trước.