Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng, nội thất sang trọng và thiết kế đầy cá tính.


Infiniti QX60 2016 sở hữu kích thước tổng thể 4.989x1.960x1.742mm với chiều dài cơ sở 2.900mm. Xe được trang bị động cơ 3,5 lít V6, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm. Bộ mâm xe 5 chấu đơn và 5 chấu kép giúp nhằm tăng độ bám đường cũng như giảm độ rung lắc của xe.


Về nội thất, QX60 sử dụng chất liệu da cao cấp may thủ công làm ghế ngồi, tay nắm mạ Crom tạo cảm giác sang trọng và thoải mái, hệ thống âm thanh được tích hợp công nghệ bass Acoustic Waveguide, với đầu đọc AM/FM/CD/DVD/MP3, hệ thống dữ liệu Radio (RDS)….


Ông Jeremy Goh - Giám đốc phát triển thị trường khu vực Châu Á & Châu Đại Dương của Infiniti Motor Co., LTD cho biết: 'QX60 mới sẽ là con bài chiến lược để Infiniti tiếp tục phát triển mạnh ở phân khúc xe cao cấp trên thị trường thế giới'.


Infiniti 'âm mưu' gây náo động thị trường bằng động cơ tiên tiến


Tại Việt Nam, mẫu Infiniti QX60 2016 có màu sắc đa dạng: Bạc , Xám, Đen, Xanh, Trắng, Xanh nhạt và Xanh lá cây. Gía bán một chiếc Infiniti QX60 rơi vào khoảng hơn 3 tỷ đồng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe 7 chỗ Infiniti QX60 ra mắt tại Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng

Mẫu xe 7 chỗ sang trọng Infiniti QX60 phiên bản 2016 vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam cùng mức giá 3,399 triệu đồng.

Chi tiết nội thất Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Ảnh chi tiết nội thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Ảnh chi tiết ngoại thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Infiniti QX60 2017 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn

Infiniti tiết lộ phiên bản QX60 2017 sẽ được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế cho đến các trang thiết bị và đặc biệt là thay đổi đáng kể về động cơ.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người