Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt


Infiniti QX60 mới đánh dấu một bước ngoặt phát triển về thiết kế của Infiniti với nhiều đường nét thiết kế mới làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao và sang trọng của một dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu này. Infiniti QX60 mới có giá bán 3,4 tỷ đồng đối với bản thường và 3,7 tỷ đồng đối với bản cao cấp (Premium). Mức giá này ngang tầm với Lexus RX350.


Tại Việt Nam, Infiniti QX60 có mặt từ năm 2014. Lượng xe bán ra của QX60 năm 2015 tăng gấp 3 lần so với năm 2014. Về thiết kế, mặt trước là nơi nhận được nhiều thay đổi nhất ở Infiniti QX60 mới, những thay đổi này tương tự với bản nâng cấp của 'anh cả' QX80 hiện tại.


Đèn pha thiết kế mới, dùng bi-xenon chiếu sáng tự động bật/tắt, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.


Đèn sương mù cũng được sửa lại, mạnh mẽ hơn kiểu đèn tròn đời trước.


Lưới tản nhiệt không còn sử dụng dạng thanh ngang truyền thống mà chuyển sang dạng tổ ong. Logo Infiniti đặt ở trung tâm.


Kích thước tổng thể của xe là chiều dài 4.989 mm, chiều rộng 1.960 mm, chiều cao 1.742 mm với chiều dài cơ sở 2.900 mm.


Gương chiếu tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng sấy, gập điện và tự nghiêng khi lùi xe.


Mâm xe hợp kim nhôm 20 inch đi kèm lốp 4 mùa (Bản Premium).


Infiniti QX60 được trang bị nhiều công nghệ an toàn, đáng chú ý là túi khí nổ 2 giai đoạn, kiểm soát cân bằng VDC với kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ leo dốc, giám sát áp suất lốp.


Đèn hậu thay đổi lại đồ họa chiếu sáng.


Khoang hành lý đóng/mở điện.


Infiniti QX60 sử dụng động cơ V6 3.5L, cho công suất tối đa 263 mã lực và mô-men xoắn 334Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) và hộp số vô cấp CVT. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 8,4 giây, trước khi chạm ngưỡng 190 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện hỗn hợp là 10,9 lít/100 km.

<strong>> Xem tiếp chi tiết nội thất Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

<strong>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: infiniti qx60

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Xe 7 chỗ Infiniti QX60 ra mắt tại Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng

Mẫu xe 7 chỗ sang trọng Infiniti QX60 phiên bản 2016 vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam cùng mức giá 3,399 triệu đồng.

Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng,...

Ảnh chi tiết nội thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Chi tiết nội thất Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Ảnh chi tiết ngoại thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Infiniti QX60 2017 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn

Infiniti tiết lộ phiên bản QX60 2017 sẽ được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế cho đến các trang thiết bị và đặc biệt là thay đổi đáng kể về động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.