Xe 7 chỗ Infiniti QX60 ra mắt tại Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng

Infiniti Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu crossover 7 chỗ QX60 phiên bản 2016 đến thị trường Việt Nam. QX60 mới được thay đổi đường nét thiết kế mang tính khí động học hơn. Khoang nỗi thất cũng rộng hơn đáng kể so với những mẫu xe cùng phân khúc, vì vậy đủ chỗ cho 7 người lớn ngồi thoải mái. 



Infiniti QX60 là đối thủ trực tiếp của Audi Q7. 

Theo các kỹ sư của Infiniti, hệ thống treo của QX60 cũng được cải tiến nhằm giảm đến mức tối thiểu độ vặn xoắn khung xe, giúp xe êm ái dù chạy qua đoạn đường xấu. 

Hệ thống trợ lực tay lái biến thiên theo tốc độ, đem lại cảm giác lái chân thực hơn so với thế hệ cũ.

Tại Việt Nam, Infiniti cung cấp phiên bản sử dụng động cơ V6, dung tích 3.5 lít, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 



Lợi thế của QX60 nhờ hàng ghế thứ 3 rộng rãi. 

Cải tiến đáng chú ý nhất trên QX60 thế hệ mới là cabin cách âm tốt hơn, khắc phục nhược điểm cố hữu thường thấy trên xe crossover. 

QX60 dài 4.989 mm, rộng 1.960 mm và cao 1.742 mm, chiều dài cơ sơ 2.900 mm. Xe có 7 tùy chọn màu sơn bao gồm bạc, xám, đen, xanh, trắng, xanh nhạt và xanh lá cây. 

Infiniti QX60 được bán giá 3,399 triệu đồng với phiên bản thường. Phiên bản cao cấp Deluxe Touring sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay với mức giá cao hơn 300 triệu đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này là Lexus RX350, Audi Q7 và Volvo XC90.

TIN LIÊN QUAN

Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng,...

Chi tiết nội thất Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Ảnh chi tiết nội thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Ảnh chi tiết ngoại thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Infiniti QX60 2017 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn

Infiniti tiết lộ phiên bản QX60 2017 sẽ được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế cho đến các trang thiết bị và đặc biệt là thay đổi đáng kể về động cơ.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Infiniti QX60 2017 mạnh thêm 30 mã lực giá từ 989 triệu đồng

Infiniti đã công bố rằng QX60 phiên bản năm 2017 sẽ có rất nhiều nâng cấp, cả về động cơ và nội thất bên trong.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất