Tháng 9/2017: Doanh số của thương hiệu xe sang Infiniti tăng 8%

Trong tháng 9, thương hiệu hạng sang của Nissan Motor Co, Infiniti, đã bán được 21.523 xe trên toàn cầu, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tháng 9/2017: Đơn đặt hàng ô tô tại Đức tăng mạnh
Tháng 9/2017: doanh số xe mới tại Anh giảm 9%
Tháng 9/2017: Doanh số xe Volvo tăng trưởng 11,2%

Infiniti Q50 có công lớn trong việc giúp doanh số tháng 09/2017 của thương hiệu tăng lên
Trong tháng 9, thương hiệu hạng sang của Nissan Motor Co, Infiniti, đã bán được 21.523 xe trên toàn cầu, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này đã giúp doanh số toàn cầu của Infiniti trong 9 tháng đầu năm nay tăng lên thành 182.884 chiếc, tăng 11%.
Giám đốc điều hành toàn cầu của Infiniti, ông Roland Krueger, cho biết doanh số của thương hiệu tăng trưởng trong một vài tháng trở lại đây là nhờ doanh số mạnh mẽ của các mẫu xe SUV cũng như mẫu sedan tái thiết kế Q50. Infiniti Q50 2018 có mặt tại thị trường Hoa Kỳ trong tháng 7 và hiện đang được tung ra trên toàn thế giới.
Phát ngôn viên của Infiniti, ông Trevor Hale, cho biết thương hiệu có trụ sở tại Hồng Kông này dự định thiết lập đà tăng trưởng bằng cách tung ra 2 mẫu xe tái thiết kế trong vòng 3-4 tháng tới. Cả hai mẫu xe mới này đều là xe SUV. Ông từ chối chia sẻ thông tin chi tiết.
Tại thị trường ô tô Mỹ, trong tháng 9, Infiniti đã bán được 12.745 xe, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số của Mỹ trong 9 tháng đầu năm nay đạt 113.714 xe, tăng 18%. Trong khi đó, số xe bán ra số của Infiniti tại Trung Quốc trong tháng trước đạt 4.479 xe, tăng 19% so với năm ngoái. Trong 9 tháng đầu năm nay, doanh số của thương hiệu tại Trung Quốc đã tăng 16% so với năm ngoái lên thành 33.804 xe.
Bên cạnh các mẫu xe SUV tái thiết kế, ông Hale cho biết Infiniti dự định sẽ tung ra phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu sedan thể thao Q50, có tên gọi là Q50L, tại Trung Quốc trong những tháng tới. Mẫu xe này sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Quảng Châu trong tháng 11.
Nguồn: Banxehoi.com - PA lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan và Infiniti rút khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động do thua lỗ

Theo tin tức mới nhất, Nissan cùng công ty con sở hữu thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ rời khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động.Cụ thể, các hoạt động của Nissan tại Hàn Quốc sẽ chấm dứt vào cuối tháng 12 tới. Còn các dịch vụ bảo hành và hậu

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Infiniti ngừng bán xe mới, liệu có "rút quân" khỏi Việt Nam

Một số đồn đoán cho rằng thương hiệu xe sang Infiniti sắp rút khỏi thị trường Việt Nam sau gần 7 năm hoạt động. Về phía Infiniti Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về đồn đoán này. Tuy nhiên hãng đã xác nhận tạm ngừng bán xe mới,

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Triệu hồi hơn 1.600 xe hơi hạng sang Infiniti vì lỗi túi khí

Theo thông tin mới nhất, sẽ có 1.635 xe hơi hạng sang Infiniti buộc phải 'hồi xưởng' để tiến hành khắc phục sự cố liên quan đến túi khí - vấn đề được rất nhiều người sử dụng xe hơi quan tâm trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá