Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

Thay vì dành thời gian truy cập Facebook hàng ngày, thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không cải thiện được trình độ ngoại ngữ. Tại sao bạn không lên kế hoạch tự cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình bằng cách học online nhỉ?

Dưới đây là 11 trang Web tự học tiếng Anh online  ở nhà mà bạn nên truy cập mỗi ngày để bổ sung kiến thức từ vựng, ngữ pháp, cách phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ.


Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

1. Easy World of English

easyworldofenglish.com

Truy cập Easy World of English mỗi ngày để bổ sung ngữ pháp, học cách phát âm chuẩn của người bản địa, nâng cao kỹ năng đọc, kỹ năng nghe và bổ sung từ mới bằng cách tương tác với từ điển minh họa bằng hình ảnh.

2. Many Things

manythings.org

Many Things bao gồm các câu đố phù hợp, trò chơi đoán chữ, câu đố chữ, tục ngữ, đảo chữ cái.....giúp bạn trang bị cho mình thêm nhiều từ mới.

Ngoài ra Many Things còn có một trang hướng dẫn cách phát âm riêng, cứ 2 người làm 1 cặp và thực hành nói với nhau. Đặc biệt hơn, trang Web này không có quảng cáo, do đó bạn sẽ không bị gián đoạn, tắt quảng cáo trong quá trình học trên trang Web.

3. Dave's ESL Cafe

eslcafe.com

Đây là một forum dành cho cả giáo viên và học sinh ESL trên toàn thế giới. Dave's ESL Cafe bao gồm các câu đố chữ, phần giải thích về ngữ pháp và diễn đàn cho học sinh, sinh viên thảo luận.

Ngoài ra Dave's ESL Cafe cũng có cả diễn đàn dành cho giáo viên thảo luận về tất cả các chủ đề.

4. The California Distance Learning Project

cdlponline.org

Truy cập The California Distance Learning Project mỗi ngày để đọc, nghe những mẩu chuyện, những chủ đề mới về công việc, nhà cửa, tiến bạc và sức khỏe, và thực hành về ngữ pháp, từ vựng, trả lời các câu hỏi đố chữ.

Ngoài ra một số câu chuyện còn có cả video giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe và dịch.

5. BBC Learning English

bbc.co.uk/worldservice/learningenglish

Một trong những trang Web khá nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng. Tại đây bạn có thể xem video, chơi các trò chơi đố chữ, thực hành ngữ pháp, tục ngữ, kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình....

6. Activities for ESL Students

a4esl.org

Nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp ở tất cả các trình độ. Activities for ESL Students bao gồm nhiều câu đố song ngữ cho người mới bắt đầu.

Ngoài ra Activities for ESL Students còn có một link dành riêng cho giáo viên. Link này bao gồm các câu hỏi, các cuộc hội thoại, trò chơi và nhiều chủ đề khác phù hợp cho việc giảng dạy trên lớp học.


7. ABCYa

abcya.com

Mặc dù ABCYa là trang Web học tiếng anh dành cho trẻ em, nhưng chẳng có lí do nào mà bạn không nên truy cập trang Web để nâng cao trình độ tiếng Anh cho mình.

ABCYa bao gồm các trò chơi giáo dục dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5: thực hành nguyên âm, chữ cái viết hoa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa....

Ngoài ra ABCYa cũng hướng dẫn, dạy bạn cách phát âm chuẩn như người bản địa.

8. TV 411

tv411.org

TV 411 bao gồm các video do người bản ngữ giải thích về khái niệm đọc hiểu, tóm tắt và đọc lướt qua,... Sau mỗi video sẽ có phần kiểm tra xem trình độ của bạn ở mức độ nào

Click vào tab màu xanh ở phía trên cùng mỗi bài học để đọc, viết, từ vựng...

Ngoài ra nếu muốn bổ sung thêm kỹ năng sống thì đây là lựa chọn chính xác cho bạn.

9. GCF Learn Free

gcflearnfree.org/everydaylife

GCF Learn Free được thiết kế khá tốt, tương tác được với mọi yêu cầu của người truy cập.

Nếu bạn click chuột vào biểu tượng trang chủ sau đó click vào Reading (đọc), trang Web sẽ cung cấp cho bạn một số câu chuyện để bạn nghe và đọc theo, và cung cấp cả từ điển bằng hình ảnh để bạn dễ nhớ từ hơn.

10. Language Guide

languageguide.org/english

Language Guide là cuốn từ điển trực tuyến bằng hình ảnh, bao gồm bảng chữ cái các bộ phận trên cơ thể người đến các bộ phận trên cơ thể động vật.


11. Oxford University Press

elt.oup.com/learning_resources

Đây là trang Web của nhà xuất bản Oxford University Press. Tại đây bạn có thể thực hành cách đánh vần, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng nghe.

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về cách giải thích 1 từ mới, thành ngữ, tập hợp các từ vựng trong bất kỳ lĩnh vực nào đó, bạn có thể tham khảo video trên YouTube.


Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:
  • Khi cuộc sống quá khó khăn, hãy nhớ đến 10 câu nói này

  • Tắt Facebook, dành thời gian truy cập vào 37 trang Web này để bổ sung những kiến thức mới mỗi ngày

  • 23 cuốn sách Mark Zuckerberg khuyên chúng ta nên đọc

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!


Cập nhật: 10/06/2016 Dương Huyền (Theo New York Public Library)
Từ khoá : thi, Anh, trang, Web

TIN LIÊN QUAN

Xem World Cup qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel

World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, và nếu bạn đang gặp một số trục trặc không thể thể tụ tập bạn bè để xem trực tiếp thì việc xem qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel sẽ phần nào giúp bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận đầu

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham gia các lớp học chuyên

12 Facebook Page hữu ích cho người học tiếng Anh

“Like” và Follow những trang học tiếng Anh này sẽ khiến thói quen lướt Facebook của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh cùng VnDoc nhé bạn!

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước đó, nếu có thể thì chúng ta nên

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì bạn đã phớt lờ đi những học

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.