Chiếc Ford Bronco cổ điển độ thành xe điện này có giá đắt gấp nhiều lần xe mới

Hồi đầu năm nay, CEO của Ford, Jim Farley, đã úp mở rằng một phiên bản chạy điện thuần túy của Ford Bronco mới có thể đang được phát triển. Nó sẽ là một sự bổ sung thú vị vào dòng sản phẩm bao gồm những chiếc Bronco có trang bị động cơ EcoBoost 4 xi-lanh 2.3 lít hoặc EcoBoost V6 2.7 lít.


Chiếc Ford Bronco cổ điển độ thành xe điện này có giá đắt gấp nhiều lần xe mới


Phía trước của chiếc Ford Bronco ' Fuelie Electric'


Nhưng trong khi tin tức về một mẫu Bronco EV mới vẫn chưa được khẳng định, đội ngũ tại công ty độ xe Gateway Bronco đã hé lộ phiên bản Bronco thế hệ đầu tiên với hệ truyền động điện mạnh mẽ của riêng họ. Chiếc xe cổ chạy điện này sẽ có thể đạt tốc độ 96 km/h trong chỉ 4,7 giây, và người mua sẽ có tùy chọn hai phiên bản Fuelie Electric với cự li di chuyển 320 km hoặc Luxe-GT Electric với cự li di chuyển 480 km.




Phía bên sườn của chiếc Ford Bronco ' Fuelie Electric'


Với mô tơ điện mạnh 295 mã lực và thân vỏ có lẽ nhẹ hơn Bronco hiện đại, chiếc xe này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốc độ cho người cầm lái. Tuy nhiên, yếu tố hấp dẫn thực sự ở đây là thiết kế phong cách cổ điển của nó. Bronco thế hệ mới là một mẫu xe địa hình hấp dẫn nhưng cơ thể vuông vức, nâng cao của chiếc xe từ Gateway Bronco này sẽ thậm chí còn khiến nhiều người ngoái đầu nhìn hơn. Bên dưới thân vỏ kim loại là khung gầm Kincer sơn tĩnh điện với bộ giảm xóc JRi.




Phía sau của chiếc Ford Bronco ' Fuelie Electric'


Với các thanh cuộn dây có thể điều chỉnh, nó nằm cao trên bộ la-zăng 18 inch được bọc trong lốp Toyo 33 inch. Đối với những người sẵn sàng mang nó đi off-road, các trục đặc trước/sau và hộp điều phối dẫn động 4 bánh 2 cấp sẽ thừa sức đảm nhận nhiệm vụ.




Hệ thống mô tơ điện của chiếc Ford Bronco ' Fuelie Electric'


Bên trong, dáng vẻ cổ điển vẫn được giữ lại với các nút điều khiển cửa sổ bằng tay và đồng hồ analog, nhưng nó cũng nhận được nhiều tính năng mới như điều hòa, hệ thống âm thanh hiện đại, khởi động bằng nút bấm, mặt táp lô bọc da Porsche chính hãng, và camera chiếu hậu.




Nội thất của chiếc Ford Bronco ' Fuelie Electric'


Chiếc Bronco này dường như có tất cả nhưng bạn sẽ cần “túi tiền sâu” vì bản Fuelie Electric có giá khởi điểm 260.000 USD, còn bản Luxe-GT Electric sẽ có giá 380.000 USD. Đây là số tiền không rẻ, nhưng giúp bạn có được một chiếc Bronco đặc biệt mà khiến các chủ xe mới thấy ghen tỵ.

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Ford Bronco tạm hoãn lắp ráp do thiếu chip bán dẫn, tuy nhiên sức mạnh lại được cải thiện

Theo thông tin mới nhất, Ford Bronco bị lùi ngày lắp ráp xe xuống sau tháng 6 vì thiếu chip bán dẫn, đây cũng đang là vấn đề nan giải đang diễn ra trong ngành công nghiệp ô tô. Mặc dù vậy, nhưng vẫn không thể giảm bớt sức nóng của Bronco, dòng xe

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Bronco đang bị “thổi” giá lên gấp 5 lần so với giá khởi điểm hãng đưa ra

Ford Bronco được xem là một trong những mẫu xe hot của Ford nói riêng và thị trường ô tô Mỹ nói chung trong năm 2021. Vì vậy mà không chỉ có các đại lý mà nhiều khách hàng cũng mua Bronco rồi bán “liền tay” để kiếm lời.

Ford Ranger 2022 lộ diện, nghi vấn dùng chung động cơ với mẫu xe Bronco

Mẫu xe Ford Ranger 2022 cabin đơn bị phát hiện đang chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Đây sẽ là biến thể tập trung vào nhiệm vụ chuyên chở hàng hóa. Ghi nhận, Ranger 2022 đặt vô-lăng đặt bên trái cho thấy khả năng cao

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...