Ford Bronco tạm hoãn lắp ráp do thiếu chip bán dẫn, tuy nhiên sức mạnh lại được cải thiện

Theo thông tin mới nhất, Ford Bronco bị lùi ngày lắp ráp xe xuống sau tháng 6 vì thiếu chip bán dẫn, đây cũng đang là vấn đề nan giải đang diễn ra trong ngành công nghiệp ô tô.

Mặc dù vậy, nhưng vẫn không thể giảm bớt sức nóng của Bronco, dòng xe gắn Blue Oval vì hãng xe Mỹ cho biết sức mạnh của nó cũng sẽ tăng đáng kể.

Ford Bronco tạm hoãn lắp ráp do thiếu chip bán dẫn, tuy nhiên sức mạnh lại được cải thiện

Tại diễn đàn Bronco6G, Ford đã nói sai thời điểm lắp ráp xe hoàn chỉnh và còn đánh giá thấp chính dòng sản phẩm của mình. Cụ thể thông số động cơ 2.3L 4 xy-lanh EcoBoost được Ford Bronco sử dụng, theo công bố cách đây 1 năm, ở mức 270 mã lực và 420 Nm. Bản V6 2.7L tăng áp thì có công suất 310 mã lực, 542 Nm.

Điểm bất ngờ là sau khi đo đạc chính xác và thực hiện các tinh chỉnh cần thiết, Ford đã chốt lại thông số Bronco 2.3L ở mức 300 mã lực, 441 Nm mô-men xoắn (tăng 30 và 21 đơn vị). Bản V6 2.7L EcoBoost cũng có mức thông số tăng tương tự lên 330 mã lực và 563 Nm.


Theo thông tin, Ford Bronco sẽ bắt đầu đi vào lắp ráp tại Mexico từ giai đoạn hậu 20/6. Giá khởi điểm sẽ là 30.000 USD cho phiên bản 2 cửa và 34.700 USD cho phiên bản 4 cửa, chưa đi kèm các trang bị tùy chọn.

Ngoài ra, người dùng có thể tự tay độ thêm đồ chơi off-road từ các bên thứ 3 khi Ford khẳng định hỗ trợ tối đa các nhà cung ứng để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford Ranger 2022 lộ diện, nghi vấn dùng chung động cơ với mẫu xe Bronco

Mẫu xe Ford Ranger 2022 cabin đơn bị phát hiện đang chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Đây sẽ là biến thể tập trung vào nhiệm vụ chuyên chở hàng hóa. Ghi nhận, Ranger 2022 đặt vô-lăng đặt bên trái cho thấy khả năng cao

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Chiếc Ford Bronco cổ điển độ thành xe điện này có giá đắt gấp nhiều lần xe mới

Một chiếc Ford Bronco cổ điển chạy điện hoàn toàn từ Gateway Bronco có giá bán khiến nhiều người 'giật mình'.

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm