Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo.

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại Nhà máy lắp ráp Michigan của Ford và sẽ đến tay những khách hàng đã đặt trước trong những tuần tới.

Ford cho biết những chiếc Bronco này dành cho mô hình năm 2021 và đang thực hiện hơn 125.000 đơn đặt hàng của khách hàng từ những người đặt trước. Mô hình năm 2022 sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm nay, vì vậy những người đặt trước trong tương lai có thể sẽ phải đợi đến năm sau. Vẫn bị trì hoãn cho đến năm sau, Bronco đã đặt hàng với gói Sasquatch tập trung vào off-road, bổ sung lốp 35 inch, giảm xóc Bilstein hạng nặng và hộp số sàn.


Bronco đã ra mắt vào mùa hè năm ngoái với các phiên bản hai và bốn cửa với cửa và mái có thể tháo rời, nhắm đến Jeep Wrangler. Bronco trang bị tiêu chuẩn với động cơ 2,3 lít tăng áp thẳng hàng 300 mã lực kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Một hướng dẫn sử dụng bảy tốc độ có sẵn. Ngoài ra còn có động cơ V-6 2,7 lít tăng áp kép 330 mã lực, nhưng nó chỉ có sẵn với số tự động.

Giá bắt đầu từ 29.995 đô la (khoảng 688 triệu vnđ) cho mô hình hai cửa và 34.695 đô la (khoảng 796 triệu vnđ) cho mô hình bốn cửa và sáu cấp độ trang trí có sẵn với các trang bị khác nhau. Ngoài ra còn có hơn 200 phụ kiện do nhà máy lắp đặt.

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Ford Bronco đang bị “thổi” giá lên gấp 5 lần so với giá khởi điểm hãng đưa ra

Ford Bronco được xem là một trong những mẫu xe hot của Ford nói riêng và thị trường ô tô Mỹ nói chung trong năm 2021. Vì vậy mà không chỉ có các đại lý mà nhiều khách hàng cũng mua Bronco rồi bán “liền tay” để kiếm lời.

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mui xe Bronco xuất hiện tình trạng rạn lớp phủ ở mép hoặc trên bề mặt mui xe dù mới mua xe không lâu.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

Rơi xuống vách núi cao 122 mét, Ford Bronco Sport 2021 bay cả động cơ ra ngoài

Vụ tai nạn bất ngờ khiến chiếc Ford Bronco Sport 2021 biến dạng hoàn toàn, thậm chí động cơ xe đã bay cả ra ngoài sau khi xe tiếp đất. Lái xe bị thương nghiêm trọng và hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.