Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được đăng tải cho đến khi chính thức có mặt trên thị trường, mẫu SUV  Ford Bronco đã ngay lập tức nhận được sự háo hức và đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng. Thế nhưng việc được khách hàng ưa chuộng không đồng nghĩa với việc xe không có những lỗi ngớ ngẩn khiến người dùng phàn nàn.


Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua


Ford Bronco 2021


Mới đây, nhiều khách hàng vừa mua xe Ford Bronco đã liên tục đăng tải vấn đề liên quan đến mui xe. Cụ thể, một số khách hàng cho biết mui xe bắt đầu xuất hiện các vết rạn sơn ở mép hoặc vết nứt kiểu tổ ong trên bề mặt mui xe. Một số khách hàng còn cho biết lớp phủ mui xe mỏng đến mức để lộ ra kết cấu bên trong mui, như thể mui xe đã bị xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng.



Giải đáp về vấn đề này, đại diện của Ford chia sẻ: 'chúng tôi luôn kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi xe xuất xưởng. Chúng tôi muôn đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm chất lượng nhất.' Bên cạnh đó, đại diện của Ford cũng cho biết hãng sẽ làm việc cùng khách hàng và đại lý để giải quyết các vấn đề nêu trên.



Vào hồi đầu tháng này, thông tin về việc nhà thầu Webasto của Ford chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 và phải rất khó khăn để có thể đáp ứng được nhu cầu sản lượng từ phía Ford nhằm sản xuất mẫu Bronco. Vì vấn đề từ nhà cung cấp nên thậm chí Ford buộc phải giao xe Bronco mui cứng nhưng được trang bị mui mềm cho khách hàng, đương nhiên những chiếc Bronco này đã có sẵn trang bị chờ để lắp mui cứng khi nhà cung cấp mui cho Ford đã có sẵn hàng.



Cũng vì vấn đề do nguồn cung, vào hồi tháng 3, Ford thông báo rằng tùy chọn màu mui xe Bronco sẽ không có sẵn trong năm 2021. Thay vào đó mọi mẫu xe đều được trang bị mùi mềm hoặc mui cứng màu xám mặc định. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến Bronco hai cửa mà nhiều mẫu xe hai cửa bởi các mẫu Bronco hai cửa đều đang không có tùy chọn mui mềm.




Nhiều khách hàng phải tạm sử dụng mui mềm và chờ lắp mui cứng sau khi có hàng


Cuối cùng đại của Ford chia sẻ rằng hãng sẽ tiếp tục bàn giao các sản phẩm Bronco 4 cửa và 2 cửa trang mui cứng trước tình trạng cầu đang vượt cung. Dù vậy hãng sẽ nỗ lực hết sức để mang đến sản phẩm mui cứng chất lượng cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Ford Bronco đang bị “thổi” giá lên gấp 5 lần so với giá khởi điểm hãng đưa ra

Ford Bronco được xem là một trong những mẫu xe hot của Ford nói riêng và thị trường ô tô Mỹ nói chung trong năm 2021. Vì vậy mà không chỉ có các đại lý mà nhiều khách hàng cũng mua Bronco rồi bán “liền tay” để kiếm lời.

Rơi xuống vách núi cao 122 mét, Ford Bronco Sport 2021 bay cả động cơ ra ngoài

Vụ tai nạn bất ngờ khiến chiếc Ford Bronco Sport 2021 biến dạng hoàn toàn, thậm chí động cơ xe đã bay cả ra ngoài sau khi xe tiếp đất. Lái xe bị thương nghiêm trọng và hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

Ford Bronco tạm hoãn lắp ráp do thiếu chip bán dẫn, tuy nhiên sức mạnh lại được cải thiện

Theo thông tin mới nhất, Ford Bronco bị lùi ngày lắp ráp xe xuống sau tháng 6 vì thiếu chip bán dẫn, đây cũng đang là vấn đề nan giải đang diễn ra trong ngành công nghiệp ô tô. Mặc dù vậy, nhưng vẫn không thể giảm bớt sức nóng của Bronco, dòng xe

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford phải tạm ngừng nhận đơn đặt hàng cho mẫu SUV Bronco vì quá "hot"

Ngay khi chính thức ra mắt, Ford Bronco đã ngay lập tức được người dùng tại Mỹ săn đón với hơn 125.000 đơn đặt hàng. Sự nồng nhiệt của khách hàng với mẫu Bronco là tin vui với hãng xe Mỹ, tuy nhiên hoạt động ra mắt và bàn giao xe lại không được

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm dung lượng, kéo dài thời gian quay video trên iPhone

iPhone luôn là một trong những thiết bị sở hữu hệ thống camera xuất sắc bậc nhất trong các năm qua, công nghệ camera trên iPhone không ngừng phát triển qua từng năm,...

Tổng hợp các shortcut hay dành cho Android 6.0

Shortcut ở đây không chỉ mang nghĩ là 'phím tắt' mà đó còn là những mẹo hay thủ thuật nhỏ để giúp chúng ta làm một thứ gì đó nhanh hơn hay tiện hơn bình thường. Những thứ mình nói trong bài này có cái chỉ riêng Android

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.