Ford Ranger 2022 lộ diện, nghi vấn dùng chung động cơ với mẫu xe Bronco

Mẫu xe Ford Ranger 2022 cabin đơn bị phát hiện đang chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Đây sẽ là biến thể tập trung vào nhiệm vụ chuyên chở hàng hóa.

Ford Ranger 2022 lộ diện, nghi vấn dùng chung động cơ với mẫu xe Bronco

Ghi nhận, Ranger 2022 đặt vô-lăng đặt bên trái cho thấy khả năng cao biến thể cabin đơn này sẽ được phân phối toàn cầu. Điều này tương tự cách làm của Chevrolet hay GMC đang thực hiện cho mẫu bán tải Colorado và Canyon.

Về ngoại hình, có thể nhận thấy ở đời 2022, mẫu bán tải này mang thiết kế hiện đại hơn, sở hữu nhiều nét tương đồng với 'đàn anh' Ford F-150. Trước đó, một số tin đồn cho rằng Ranger 2022 sẽ chuyển sang nền tảng T6 và dùng chung động cơ với Ford Bronco.


Hiện Bronco đang có 2 tùy chọn động cơ là EcoBoost 2.3L và EcoBoost V6 2.7L. Khối động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, trong khi đó động cơ EcoBoost V6 2.7L tạo ra 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm.

Theo dự kiến, Ford Ranger 2022 sẽ ra mắt vào đầu năm sau nhưng sẽ được liệt kê vào danh sách sản phẩm của năm 2023.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger đang phân phối 6 phiên bản với giá dao động từ 616 triệu đồng đến 1,202 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ford tập trung vào phân khúc bán tải, mẫu xe Ranger 2022 lộ diện

Mới đây, một phiên bản thử nghiệm của Ford Ranger 2022 vừa được phát hiện chạy thử tại Michigan cùng biến thể Ranger Tremor. Thông qua hình ảnh thu được có thể dự đoán Ford Ranger đời mới sẽ có ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn so với đời cũ. Chiều

Xác nhận thời điểm ra mắt của Ford Ranger Raptor 2022

Vừa qua, Ford Australia đã tiết lộ một mã QR dẫn đến đoạn video nhá hàng Ranger Raptor 2022, cho thấy mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 ở cuối sự kiện ra mắt Ford Ranger thế hệ mới. Ford Ranger Raptor 2022 được 'nhá hàng' cuối buổi ra mắt Ranger

Ford Ranger 2022 phiên bản màu cam đầy nổi bật, thu hút

Sau nhiều năm vắng bóng, đến nay hãng xe hàng đầu nước Mỹ bất ngờ cho hồi sinh màu sơn cam ngoại thất nổi bật trên dòng bán tải Ranger 2022. So với các phiên bản tiêu chuẩn, Ranger Splash được nâng cấp ngoại lẫn nội thất. Theo Ford, khi tùy chọn

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới theo hình thức trực tuyến, được giới thiệu là phiên bản hữu dụng và có khả năng vận hành linh hoạt nhất từ trước đến nay.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Đây là danh sách tất cả các Socket CPU

Kể từ CPU đầu tiên của Intel và AMD đều đã có các kiểu socket và slot khác nhau, mục đích là chỉ sử dụng cho các bộ vi xử lý của họ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ liệt kê tất cả các socket và kiểu slot đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.