Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới

Sau nhiều lần bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố châu Âu và Thái Lan, Ford Ranger thế hệ mới vừa được xác nhận thời điểm ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới. Do tình hình dịch bệnh tại nhiều thị trường nên buổi ra mắt Ford Ranger 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội của Ford.



Đoạn video teaser mới vừa được đăng tải bởi Ford Australia, đơn vị phụ trách việc phát triển Ford Ranger, tập trung vào thiết kế phần đầu xe vuông vức hơn với dải đèn chạy ban ngày LED tạo hình cách điệu chữ C. Trên mặt lưới tản nhiệt mở rộng là một thanh kim loại cỡ lớn nằm ngang tương tự như F-150 và Maverick.




Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới


Hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới đang chạy thử nghiệm trên đường phố Thái Lan vào hồi tháng 10 vừa qua



Từ đoạn video teaser được tung ra cách đây khoảng một tháng, có thể thấy thiết kế khu vực thân xe Ford Ranger 2022 tương đối gọn gàng và hợp lý với các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, đèn chiếu sáng tích hợp vào tay cầm cửa sau. Kiểu dáng mới cứng cáp và hiện đại hơn cùng loạt tính năng trang bị tiêu chuẩn mới được tuyên bố là sẽ giúp nâng cao khả năng vận hành cùng độ tiện dụng của Ford Ranger.





Ngoài ra, Ford Ranger thế hệ mới còn được xác nhận sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm toàn cầu, phân phối tại hơn 180 quốc gia. Được biết, trong quá trình phát triển, các nhà thiết kế của Ford Australia đã tạo ra một cuộc khảo sát lớn trên 5.000 khách hàng để xem họ mong đợi điều gì nhất ở Ranger thế hệ mới. Từ đó làm cơ sở để hoàn thiện trên Ford Ranger 2022.






Ford Ranger 2022 sẽ chia sẻ chung kiến trúc khung gầm bậc thang T6 với Bronco, đi kèm là 3 cấu hình động cơ: EcoBoost 4 xy-lanh 2.3L, EcoBoost V6 2.7L và EcoBoost V6 3.0L (dành cho phiên bản Raptor hàng đầu). Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Ranger có thêm một phiên bản plug-in hybrid, trong khi một số thị trường có thêm tùy chọn động cơ dầu bi-turbo EcoBlue 4 xy-lanh 2.0L.






Theo kế hoạch, Ford Ranger 2022 sẽ được bán tại thị trường Mỹ và Australia vào năm sau, trong khi thông tin tại các thị trường khác hiện chưa được xác nhận.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Ford Ranger 2022 bất ngờ lộ diện trên đường phố với thiết kế đầu xe pha trộn Maverick và F-150

Công chúng giờ đây đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về diện mạo của Ford Ranger 2022 qua một số bức ảnh chụp được khi xe đang chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Ford Ranger thế hệ mới xác nhận ra mắt vào 24/11 sắp tới

Sau nhiều lần bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố, Ford Ranger thế hệ mới vừa được xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/11 sắp tới.Do tình hình dịch bệnh nên mẫu bán tải này dự kiến được giới thiệu theo hình thức trực tuyến thông qua trang

Chốt lịch ra mắt Ford Ranger 2022 thế hệ mới vào ngày 24 tháng 11

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Ford tập trung vào phân khúc bán tải, mẫu xe Ranger 2022 lộ diện

Mới đây, một phiên bản thử nghiệm của Ford Ranger 2022 vừa được phát hiện chạy thử tại Michigan cùng biến thể Ranger Tremor. Thông qua hình ảnh thu được có thể dự đoán Ford Ranger đời mới sẽ có ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn so với đời cũ. Chiều

Rò rỉ hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện hình ảnh chiếc Ford Ranger thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Thái Lan với ngoại hình ngụy trang kín đáo nhưng vẫn để lộ ra nhiều đường nét được tinh chỉnh so với đời cũ. Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới

Ford Everest 2022 bắt gặp chạy thử nghiệm, nhiều chi tiết giống Ford Ranger

Mới đây, một nguyên mẫu Ford Everest 2022 được phát hiện chạy thử nghiệm gần tổng hành dinh Ford tại Dearborn, Michigan.Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Everest đời mới sở hữu một số chi tiết tương tự như người anh em Ford Ranger. Cụ

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ