Ford Ranger thế hệ mới xác nhận ra mắt vào 24/11 sắp tới

Sau nhiều lần bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố, Ford Ranger thế hệ mới vừa được xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/11 sắp tới.

Do tình hình dịch bệnh nên mẫu bán tải này dự kiến được giới thiệu theo hình thức trực tuyến thông qua trang mạng xã hội của hãng xe Mỹ và kênh video của Ford Australia, đơn vị phụ trách phát triển Ranger 2023.

Ford Ranger thế hệ mới xác nhận ra mắt vào 24/11 sắp tới

Ford Ranger 2023 trong đoạn video teaser vừa được đăng tải, xe được trang bị thiết kế đèn mới.

Dựa vào đoạn teaser mới đăng tải từ Ford Australia, có thể thấy Ranger mới sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm toàn cầu và bán ra ở hơn 180 quốc gia. Trước mắt, Ford Ranger sẽ được bán ra ở Mỹ và Australia trong năm sau, trong khi các thị trường khác thông tin chưa được xác nhận.

Ở khu vực Đông Nam Á, Ford Ranger hiện được sản xuất ở Thái Lan và Việt Nam. Trong đó, dây chuyền lắp ráp Ranger của Ford Việt Nam vừa đi vào vận hành từ giữa năm nay.

Với những hình ảnh công bố cùng ảnh thử nghiệm được ghi lại, Ford Ranger mới có phần đầu trông vuông vức hơn tương tự F-150. Cụm đèn chiếu sáng có tiết diện lớn nằm dọc ở đầu xe, trong khi dải đèn LED định vị có tạo hình cách điệu chữ C. Lưới tản nhiệt cũng được mở rộng và có một thanh kim loại cỡ lớn nằm ngang.


Phần đầu xe của Ford Ranger 2023 được bắt gặp chạy thử ở Thái Lan trong tháng 10

Thân xe Ford Ranger 2023 được bắt gặp chạy thử ở Thái Lan trong tháng 10

Mặc dù chưa công bố nội thất tuy nhiên khả năng cao Ford Ranger 2023 sẽ chuyển sang sử dụng cần số dạng núm xoay, màn hình giải trí đặt dọc và có hệ thống thông tin giải trí SYNC 4.

Ford Ranger thế hệ mới được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm nâng cấp từ đời xe hiện tại với cấu trúc hình thang, tương tự với mẫu Bronco. Ngoài ra, khung gầm này còn được chia sẻ cho Ford Everest 2023 và mẫu bán tải Volkswagen Amarok 2023.

Một số thông tin về hệ truyền động của Ford Ranger 2023 cho rằng mẫu bán tải này sẽ trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 2.3L, cao cấp hơn là máy EcoSport V6 2.7L và biến thể Ranger Raptor sẽ có động cơ EcoBoost V6 3.0L.

Bên cạnh đó còn có tùy chọn động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L và cấu hình hybrid cắm sạc (PHEV) với động cơ xăng 2.3L cùng mô-tơ điện. Hộp số tự động 10 cấp là trang bị tiêu chuẩn ở đời xe mới.

TIN LIÊN QUAN

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Rò rỉ hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện hình ảnh chiếc Ford Ranger thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Thái Lan với ngoại hình ngụy trang kín đáo nhưng vẫn để lộ ra nhiều đường nét được tinh chỉnh so với đời cũ. Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới theo hình thức trực tuyến, được giới thiệu là phiên bản hữu dụng và có khả năng vận hành linh hoạt nhất từ trước đến nay.

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất. Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.