Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới chạy thử nghiệm
Về ngoại hình tổng thể, Ford Ranger thế hệ mới có nhiều tương đồng với 'đàn em' Maverick, đặc biệt là phần đầu xe với đèn pha hình chữ C, thanh ngang to bản nối liền 2 đèn pha và chia phần lưới tản nhiệt ra làm hai. Mép cản trước khá đơn giản với một số hốc gió nhỏ, đèn sương mù đặt thấp.
Đuôi xe của Ford Ranger thế hệ mới chạy thử nghiệm
Hình ảnh ghi lại cho thấy đèn hậu được thiết kế lại dạng hình chữ nhật và có thể là loại bóng LED. Mâm xe có thiết kế 6 chấu mới, 2 tone màu, trang bị phanh đĩa ở bánh sau.
Thân xe của Ford Ranger thế hệ mới chạy thử nghiệm
Một số nguồn tin cho rằng , Ford Ranger thế hệ mới sẽ được bán ra vào năm 2023, thị trường đầu tiên cho ra mắt mẫu xe này là Australia và Thái Lan, sau đó xe sẽ được ra mắt tại Mỹ vào tháng 7/2023.
Ford Ranger thế hệ mới sẽ có bản động cơ plug-in hybrid
Khả năng cao Ford Ranger mới sẽ được bổ sung thêm bản động cơ plug-in hybrid. Động cơ 4 xy-lanh 2.3L tăng áp kết hợp với một động cơ điện, cho ra công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Mức hiệu suất này mạnh hơn đáng kể so với Ford Ranger 2.0L biturbo hiện hành (công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm).
Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới chạy thử nghiệm
Tại Việt Nam, Ford Ranger vừa được chuyển sang lắp ráp trong nước từ tháng 7 vừa qua và phân phối với 5 phiên bản (không bao gồm Raptor) gồm XL 2.2L 4x4 MT, XLS 2.2L 4x2 MT, XLS 2.2L 4x2 AT, Limited 2.0L 4x4 AT và Wildtrak 2.0L 4x4 AT. Giá bán niêm yết không đổi, vẫn ở mức 616 triệu đến 925 triệu đồng. Đây cũng là dòng bán tải bán chạy nhất tại nước ta.