Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất.


Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X





Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có các đường sọc màu đen carbon và đỏ tạo cảm giác thể thao. Mâm xe tiêu chuẩn 17 inch được sơn đen Asphat Black Matte, đi kèm với lốp BG Goodrich All-Terrain 33 inch.


Ngoài ra điểm nhấn khác biệt còn nằm ở bệ bước chân được kéo dài hơn, các tời móc được sơn đỏ ở phía cản trước. Phía sau, logo thương hiệu có nền đen.


Các chi tiết khác như lưới tản nhiệt, cản trước và sau, vòm bánh xe, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, ốp đèn sương mù và các cửa gió đều được phủ sơn đen mờ, vừa khác biệt vừa tôn lên được nét mạnh mẽ.


Khoang nội thất của phiên bản này cũng nhận được tinh chỉnh cho thiết kế mới mẻ, năng động hơn như ghế được bọc kết hợp da-nỉ màu đen, chỉ khâu tương phản màu đỏ. Xuất hiện các chi tiết trang trí Hydrographic và đen Black Alley.





Đây được xem là phiên bản nâng cấp ngoại hình của Ranger Raptor tiêu chuẩn.

Còn nhắc đến Ranger FX4 sẽ là bản nâng cấp từ Ranger XLT, lấy cảm hứng từ Ranger Raptor.


Ở Ranger FX4, xe được trang bị đèn pha bi-LED tối màu, lưới tản nhiệt phía trước dạng lưới đặc trưng có màu đen Ebony. Mâm xe FX4 18 inch, tem thể thao 3D.


Tiến vào khoang nội thất là sự bao phủ của tone màu đen huyền bí với ghế ngồi bọc da, tựa đầu có logo FX4 in dập nổi. Bảng điều khiển trung tâm cũng được bọc da đen kết hợp cùng một số điểm nhấn màu than chì. Vô lăng có chỉ khâu tương phản màu đỏ.


Ford Ranger FX4 được trang bị động cơ diesel TDCi VGT 2.2L giống như bản XLT. Khối động cơ này có công suất 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 385 Nm từ 1.600-2.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.


Hiện giá bán của Ford Ranger bản Raptor X dao động từ 61.300 USD, bản FX4 là 46.300 USD. Cả hai sẽ được bán ra tại Australia trong tháng 7.


Hiện tại nước ta, Ford Ranger có 7 phiên bản (bao gồm cả Raptor), giá bán từ 616 triệu đồng đến 1,202 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor X 2021 mở bán tại Philippines với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc

Ford Ranger Raptor X 2021 sẽ sớm được mở bán tại Philippines vào tháng 7/2021 với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc, có giá 956 triệu đồng. Ở phiên bản mới này, xe được nâng cấp ngoại hình đáng kể nhờ vào các chi tiết trang trí sọc màu đen

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Fan hâm mộ hình dung Ford Ranger Raptor 2023, đúng kiểu như F-150 Raptor thu nhỏ

Ảnh phác hoạ Ford Ranger Raptor 2023 lộ diện với ngoại hình thể thao và nam tính đi kèm bộ lốp địa hình cỡ lớn ấn tượng.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.