Chốt lịch ra mắt Ford Ranger 2022 thế hệ mới vào ngày 24 tháng 11

Chốt lịch ra mắt Ford Ranger 2022 thế hệ mới vào ngày 24 tháng 11

 Sau một loạt những thông tin được hé lộ dần dần, Ford đã thông báo về kế hoạch ra mắt chính thức mẫu bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới, cụ thể là vào ngày 24/11/2021 sắp tới và được chia sẻ trên nền tảng trực tuyến. 
 Ford đã thiết kế, phát triển lại để Ranger thế hệ mới trở thành chiếc Ranger thông minh nhất, tiện ích nhất và khả năng vận hành tốt nhất trước nay. Ranger cũng là mẫu xe toàn cầu được bán ở hơn 180 thị trường trên thế giới. Ford cho biết hãng đã thực hiện hơn 5.000 cuộc phỏng vấn và làm việc với hàng trăm chủ nhân sở hữu xe bán tải, làm việc với rất nhiều workshop trên khắp nơi thế giới để tìm ra xem chủ nhân của những chiếc Ranger nói riêng và xe bán tải nói chung họ thích, mong muốn điều gì. Từ đó làm cơ sở để hoàn thiện trên Ranger thế hệ mới. 
đoạn clip hé lộ một vài điểm thú vị về thiết kế của Ford Ranger thế hệ mới
Với một kiểu dáng mới cứng cáp hiện đại, và hàng loạt trang bị tính năng mới giúp nâng cao chất lượng, khả năng và độ tiện dụng, Ranger thế hệ mới được thiết kế để đi nhiều nơi hợn, làm việc đắc dụng hơn và thêm nhiều tiện nghi, tinh tế hơn trước. 




 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Ford Ranger 2022 phiên bản màu cam đầy nổi bật, thu hút

Sau nhiều năm vắng bóng, đến nay hãng xe hàng đầu nước Mỹ bất ngờ cho hồi sinh màu sơn cam ngoại thất nổi bật trên dòng bán tải Ranger 2022. So với các phiên bản tiêu chuẩn, Ranger Splash được nâng cấp ngoại lẫn nội thất. Theo Ford, khi tùy chọn

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Ford tập trung vào phân khúc bán tải, mẫu xe Ranger 2022 lộ diện

Mới đây, một phiên bản thử nghiệm của Ford Ranger 2022 vừa được phát hiện chạy thử tại Michigan cùng biến thể Ranger Tremor. Thông qua hình ảnh thu được có thể dự đoán Ford Ranger đời mới sẽ có ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn so với đời cũ. Chiều

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Ford Việt Nam tung video hé lộ Ford Ranger 2022 thế hệ mới chinh phục mọi địa hình

Ford Ranger 2022 Thế Hệ Mới được nhắm đến giá trị cốt lõi là bạn đồng hành lý tưởng cho cả công việc, gia đình và giải trí, được thiết kế để trở thành chiếc bán tải thông minh và linh hoạt nhất.

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới theo hình thức trực tuyến, được giới thiệu là phiên bản hữu dụng và có khả năng vận hành linh hoạt nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai