Video: Ở nhà rảnh rỗi mùa dịch, Cường Đô-la trải nghiệm đường đua Nurburgring trực tuyến trên Porsche 911 GT3

Từ ngày 23 tháng 8, Tp.HCM đã quyết liệt thực hiện nguyên tắc 'ai ở đâu ở yên đó' trong vòng 2 tuần để dập dịch Covid-19, việc giãn cách xã hội này sẽ là nhà cách ly với nhà, tổ dân phố cách ly tổ dân phố, khu phố - ấp cách ly khu phố - ấp, phường - xã - thị trấn cách ly phường - xã - thị trấn.



Thực hiện nghiêm chỉ thị 'ai ở đâu ở yên đó' trong vòng 2 tuần, Cường 'Đô-la' cũng tranh thủ luyện tay lái trong mùa dịch này qua 1 trò chơi trực tuyến để trải nghiệm cảm giác lái xe trên đường đua Nurburgring được mệnh danh là 'địa ngục xanh'.



Video: Ở nhà rảnh rỗi mùa dịch, Cường Đô-la trải nghiệm đường đua Nurburgring trực tuyến trên Porsche 911 GT3


Cường 'Đô-la' trải nghiệm đường đua Nurburgring trên Porsche 911 GT3 qua trực tuyến



Không rõ là chồng của Đàm Thu Trang đã có dịp lái xe thực tế ở đường đua nguy hiểm Nurburgring hay chưa nhưng rõ ràng là Chủ tịch của Car Passion rất hứng thú với các môn tốc độ, ngay cả khi không được lái siêu xe ngoài đường nên trải nghiệm qua màn hình.



Ngay sau khi đoạn video Cường 'Đô-la' trải nghiệm Porsche 911 GT3 qua trò chơi trực tuyến được đăng tải, không ít bạn bè đã rủ doanh nhân này sang năm sang Đức để trải nghiệm thực tế đường đua được mệnh danh là 'địa ngục xanh', đáp lại, chồng của Đàm Thu Trang cho biết rất sẵn sàng.



Tốc độ cao nhất mà Cường 'Đô-la' cầm lái chiếc xe Porsche 911 GT3 qua trò chơi là hơn 265 km/h, con số này được bạn bè doanh nhân 8X chia sẻ cho biết ở mức 'trung bình' trong các lần được trải nghiệm lái siêu xe cùng Cường 'Đô-la' ở nước ngoài hay đường đua.




Cường 'Đô-la' cùng Porsche 911 GT3 RS trong hành trình Car Passion 2018


Cường 'Đô-la' cùng vợ là 1 'fan cuồng' của hãng xe Porsche khi đã trải nghiệm qua các dòng xe như Porsche 911 GT3 RS, Porsche 911 Carrera S 2020, Porsche Panamera hay Porsche Cayenne. Ngoài ra, doanh nhân này còn từng lái thử chiếc xe điện Porsche Taycan nhưng không rõ có đặt mua hay không.



Trong garage của Cường 'Đô-la' hiện có 2 chiếc siêu xe là Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG GT R, ngoài ra, là siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale đang chờ được đại lý Ferrari chính hãng trong nước bàn giao cho vợ chồng Đàm Thu Trang.



Những chiếc xe khác đang có trong biệt thự của Cường 'Đô-la' và Đàm Thu Trang có thể kể đến như SUV hạng sang Mercedes-AMG G63, BMW 740Li Pure Excellence 2020 hay MINI John Cooper Works Convertible của Cường 'Đô-la' mua tặng cho con gái rượu chỉ mới hơn 1 tuổi.

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Porsche 911 GT3 RS mới tiếp tục thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

Porsche tiếp tục làm việc trên 911 GT3 RS mới trước khi ra mắt dự kiến ​​diễn ra vào cuối năm nay. Bộ ảnh chụp gián điệp mới nhất cho chúng ta cái nhìn về mô hình khi nó đang hoạt động tại đường đua Nurburgring ở Đức. Điểm nhấn hình ảnh quan

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Tesla Model S Plaid lập kỷ lục mới tại trường đua Nurburgring, vượt qua Porsche Taycan Turbo

Theo thông tin được đăng tải từ CEO Elone Musk trên Twitter, mẫu sedan chạy điện Tesla Model S Plaid đã hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring với thời gian đáng chú ý.Cụ thể, kết quả hoàn thành vòng đua dài 20,6 km trong 7 phút 30

Ford GT lập kỷ lục mới vòng đua Nurburgring với 7 phút 58 giây

Cuối tuần qua, siêu xe Ford GT đã chính thức lập nên một kỷ lục mới của thời gian để hoàn thành một vòng đua tại 'địa ngục xanh' Nurburgring.

Nguyên mẫu hybrid Porsche 911 Turbo bắt gặp chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

Porsche dường như đang thử nghiệm một phiên bản điện khí hóa của dòng xe đầu bảng 911 của mình tại Nürburgring, cho thấy sự ra mắt của biến thể hybrid có động cơ dài đang được triển khai. Dựa trên 911 Turbo bậc nhất, nguyên mẫu này mang nhãn dán

Porsche 911 GT3 RS 2022 mới bị phát hiện tại đường đua Nurburgring với cánh sau cực lớn

Được ghi hình trong quá trình phát triển mệt mỏi tại Nurburgring, chiếc 911 nguyên mẫu này dường như là một chiếc xe thử nghiệm cho GT3 RS tiếp theo, sẽ phá vỡ vỏ bọc vào cuối năm 2021 và sẽ được bán vào năm sau. Ngay cả nguyên mẫu ban đầu này

BMW i8 Spyder chạy thử nghiệm trên đường đua ở Đức

Phiên bản mui trần của dòng BMW i8 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường đua Nurburgring, Đức.

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới