Ford GT lập kỷ lục mới vòng đua Nurburgring với 7 phút 58 giây

Cuối tuần qua, siêu xe Ford GT đã chính thức lập nên một kỷ lục mới của thời gian để hoàn thành một vòng đua tại 'địa ngục xanh' Nurburgring.


Điều đặc biệt là kết quả này không phải đến từ một chiếc Ford GT mới do đó nó hoàn toàn không phải là một chiếc xe đường phố hợp pháp, và nó cũng không đáp ứng đúng quy định về tốc độ ở Nordschleife.

Thời gian 7 phút 58 giây 558 tích tắc đã được đăng tải bởi Nico Verdonck, người đã lái thử một vòng đua trên chiếc Ford GT thế hệ trước với động cơ siêu cũ V8, chứ không phải khối tăng áp mới, trong cuộc đua VLN. VLN là viết tắt của giải đua Veranstaltergemeinschaft Langstreckenpokal Nurburgring.


Chạy thử nghiệm, Ford GT 2017 bị phạt tội vượt tốc độ



Với kết quả 7:58,558 phút thì thời gian của Verdonck đang nhiều hơn so với thời gian mà hai siêu xe đường phố Porsche 918 Spyder và Lamborghini Aventador SV dùng đến để hoàn thành đường đua. Tuy nhiên, đó lại chỉ là quãng đường dài 20,8km, trong khi chiếc Ford GT trong bài viết này thì đi hết tổng cộng 24,4km.


Như vậy, tính theo tỷ lệ thì Ford GT thế hệ trước vẫn là chiếc xe lập nên kỷ lục mới. Kỷ lục trước đó được thiết lập bởi Jens Klingmann với chiếc BMW Z4 GT3, thời gian 7:59,045 tại cuộc đua VLN diễn ra vào tháng 8 năm 2014.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Tesla Model S Plaid lập kỷ lục mới tại trường đua Nurburgring, vượt qua Porsche Taycan Turbo

Theo thông tin được đăng tải từ CEO Elone Musk trên Twitter, mẫu sedan chạy điện Tesla Model S Plaid đã hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring với thời gian đáng chú ý.Cụ thể, kết quả hoàn thành vòng đua dài 20,6 km trong 7 phút 30

Ford GT 2017 đe dọa siêu xe của Ferrari

Với động cơ EcoBoost mạnh mẽ, Ford GT 2017 hoàn thành một vòng đua nhanh hơn Ferrari 458 Speciale hay McLaren 675LT.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

BMW i8 Spyder chạy thử nghiệm trên đường đua ở Đức

Phiên bản mui trần của dòng BMW i8 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường đua Nurburgring, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình