[VIDEO] Novitec Torado biến đổi Huracan dẫn động cầu sau mạnh 830 mã lực

Thông thường, khi Lamborghini chuyển hệ dẫn động tất cả các bánh của mình sang dẫn động cầu sau, hãng sẽ chỉnh sửa đôi chút về động cơ. Nếu không sức mạnh sản sinh ra sẽ quá lớn đối với hai bánh sau. Tuy nhiên, hãng độ Novitec lại đi theo chiều hướng ngược lại.


Bộ phận Torado của hãng độ Đức đã công bố một loạt cải tiết cho Huracan LP580-2 - phiên bản dẫn động cầu sau của Huracan LP610-4. Nhưng thay vì giữ công suất 572 mã lực, phiên bản của Novitec có sức mạnh 830 mã lực.


Quả là một con số quá lớn chỉ với hai bánh, có lẽ được sản sinh từ hai siêu nạp. Novitec Torado còn đặc trưng với hệ thống xả biến thiên ở trung tâm bằng thép inconel, bộ kit khí động học toàn thân, nội thất tân trang lại, hệ thống treo hạ thấp thêm 35 mm, và một bộ la zăng mới 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.


Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado


Hi vọng chủ nhân sắp mua chiếc xe này có đủ những kỹ năng lái xe để không gây tai nạn. Bởi vì với diện mạo dữ dằn như thế này, phiên bản xe độ mới nhất của Novitec sở hữu động cơ V10 của một siêu xe và hứa hẹn sẽ là một mẫu xe không dễ lái.











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu bò Huracan độ 830 mã lực của Novitec Torado

Hãng độ xe nước Đức Novitec Torado vừa chính thức giới thiệu gói nâng cấp mới dành cho Lamborghini Huracan LP580-2, giúp nâng công suất lên tới 830 mã lực kèm với hàng loạt trang bị hàng thửa.

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Novitec đã nâng cấp thân xe cho Lamborghini Huracan

Gói nâng cấp này giúp Huracan có thể mở rộng thêm 119mm chiều rộng đưa tổng kích thước chiều rộng lên tới 2.400mm, nhờ vậy các vòm bánh xe cũng rộng hơn để chứa được bánh xe đường kính 20 inch và bề mặt rộng 9 inch, thậm chí là vừa cho cả bánh xe

Lamborghini Huracan độ công suất 830 mã lực

Siêu xe dẫn động cầu sau Lamborghini Huracan LP580-2 thay đổi ngoại hình với những đồ chơi mới, đồng thời công suất động cơ cũng tăng lên mức 830 mã lực.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Novitec tung bản độ cá tính cho siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng Lamborghini

Lamborghini Huracan Performante hiện đang là chiếc siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Không chỉ được nâng cấp lại động cơ, 'siêu bò' này còn mang ngoại hình đầy dữ dằn so với bản tiêu chuẩn.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

5 điều gây phiền toái khi sử dụng Gmail và cách khắc phục

Gmail là một trong những dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, tuy vậy không có gì là hoàn hảo. Hãy cùng khám phá 5 điều gây phiên toái nhất khi sử dụng Gmail và cách khắc phục sau đây nhé.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm