Novitec đã mang lại cho Huracan Spyder một bộ kit khí động học đầy đủ bằng sợi carbon, và tất nhiên, được hoàn thiệt với bộ khuếch tán, lỗ thông khí mui xe, cửa bên, lỗ thông khí hai bên xe, bộ khuếch tán sau xe, và cánh gió ở cốp xe. Tất cả đều được làm từ sợi carbon và đã được thử nghiệm trong hầm gió.
Chiếc Huracan Spyder đầu tiên dùng bộ kit của Liberty Walk
Chưa hết, phiên bản roadster còn được trang bị hai tăng áp cho động cơ V10 5,2 lít để tăng công suất từ 602 lên 860 mã lực, và mô men xoắn từ 560 Nm lên 960 Nm, một sự gia tăng sức mạnh ấn tượng. Với hiệu suất như thế này, Huracan Spyder có thể vượt mặt Aventador SuperVeloce.
Bộ phận độ Lamborhini của Novitec cũng trang bị một hệ thống xả mới làm từ Inconel, đồng thời nâng cấp hệ thống bánh. Bộ la zăng 20 inch cho bánh trước và 21 inch ở bánh sau được trang bị lốp Pirelli P Zero và gắn với một hệ thống treo thấp hơn 35 mm.
Novitec hiện cũng đang làm việc với một hệ thống treo coilover có thể điều chỉnh được. Nhưng phiên bản độ siêu xe xứ Sant'Agata của hãng độ Đức ở đây trông đã khá hấp dẫn rồi.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)