Siêu phẩm McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam: Hàng hiếm đầu tiên tại Đông Nam Á

Mới đây, một công ty tư nhân chuyên nhập khẩu các loại xe sang, siêu xe tại Việt Nam đã bất ngờ 'đăng đàn' thông báo về việc chuẩn bị đưa siêu phẩm McLaren 765LT đầu tiên về nước. Được biết, công ty này cũng chính là đơn vị đã đưa 2 chiếc Ferrari F8 về Việt Nam trước đó.


McLaren 765LT là siêu phẩm kế nhiệm mẫu 675LT và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 765 chiếc trên toàn thế giới. Tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, McLaren 765LT đã từng được cho ra mắt tại 4 quốc gia gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Singapore. Đây cũng đều là những quốc gia có đại lý chính hãng của thương hiệu siêu xe nước Anh.



Siêu phẩm McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam: Hàng hiếm đầu tiên tại Đông Nam Á

Đối với chiếc McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam. Theo như hình ảnh được đăng tải, chiếc xe này có khoang nội thất với 2 tông màu chủ đạo là đen/cam. Toàn bộ ghế ngồi được thiết kế theo đúng kiểu xe đua và phần dây đai an toàn có màu cam tương phản. Ngoài ra, phần trần xe cũng được bọc bởi vật liệu da lộn cao cấp thường thấy trên các mẫu siêu xe.




Về thiết kế, McLaren 765LT sở hữu những đường nét thiết kế đặc trưng của hãng siêu xe nước Anh cùng gói trang bị khí động học được chế tạo hầu hết từ sợi carbon, bao gồm bộ chia gió phía trước cỡ lớn, bộ cản trước cũng như các vây bên sửa đổi. Ngoài ra, model này còn được trang bị ốp cánh cửa khá độc đáo, một bộ khuếch tán gió lớn hơn và đặc biệt là cánh lướt gió chuẩn Longtail phía sau.


Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ ở khu vực đuôi xe, cánh gió này còn có tác dụng cuốn bay luồng hơi nóng ra khỏi khoang động cơ, qua đó hỗ trợ làm mát hệ truyền động. Cánh gió này còn có tác dụng như một bộ phanh sử dụng lực gió (airbrake), cũng như tối ưu hóa lực nén, giảm lực cản cho xe thông qua một loạt các chế độ cài đặt.




Một trong những trang bị đáng nói trên McLaren 765LT chính là bộ mâm 10 chấu cùng hệ thống phanh gốm-carbon với các kẹp phanh từ người anh em Senna. Nếu chưa thỏa mãn, khách hàng có thể đặt mua gói phanh phiên bản đua, bao gồm các má phanh hàng hiệu và các đĩa gốm carbon từ Senna. Trang bị này được công bố mang tới hiệu quả vượt trội hơn 60% so với đĩa carbon-gốm thông thường và có độ dẫn nhiệt tốt hơn 4 lần để giảm thiểu tình trạng hao mòn.




Sức mạnh trên 765LT đến từ khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, được cấu thành từ các pít-tông nhôm rèn, một bơm nhiên liệu bổ sung, một bơm dầu sửa đổi và hệ thống quản lý động cơ được hiệu chỉnh lại. Nhờ những sửa đổi này, khối máy sản sinh ra công suất cực đại 755 mã lực và lượng mô-men xoắn 799 Nm, vượt trội hơn 45 mã và 30 Nm so với chiếc 720S. Đi kèm với đó là trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép quá trình sang số khi tăng tốc nhanh hơn 15% so với mẫu 720S. Từ đó, 765LT có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,7 giây và từ 0 lên 200 km/h trong 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 330 km/h.


Tại thị trường quốc tế, McLaren 765LT có giá bán khởi điểm từ 358.000 USD (~8,23 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, giá bán của siêu phẩm Anh Quốc có thể chạm ngưỡng 25 tỷ VNĐ.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-mclaren-765lt-co-the-sap-ve-viet-nam-hang-hiem-dau-tien-tai-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Honda NSX-R 2022 được rao bán đấu giá đắt hơn cả siêu xe McLaren 765LT

Một mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu ô tô Nhật Bản, Honda NSX-R đời 2002 vừa được rao bán với mức giá đắt hơn siêu xe đời mới. Cụ thể, một công ty chuyên sưu tầm các mẫu xe thể thao Nhật Bản có trụ sở tại Anh quốc mới đây đã rao bán đấu

Siêu xe McLaren 765LT thứ 2 với màu cam ngoại thất độc đáo cập bến Việt Nam

Một đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu ô tô tại Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh về chiếc McLaren 765LT vừa được khui công. Đây cũng chính là chiếc McLaren 765LT thứ 2 về Việt Nam. Chiếc McLaren 765LT đầu tiên về nước từ tháng 02/2021 thuộc nữ

Cận cảnh McLaren 765LT độc nhất ở Lào với màu sơn xanh Tokyo Cyan cá tính

Chỉ có 765 chiếc xe McLaren 765LT được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu sơn xanh Tokyo Cyan được bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO) tạo ra.

Thử sức tạo cấu hình chiếc McLaren 765LT Spider trong mơ của mình

McLaren 765LT Spider đã trình làng cách đây vài tháng nhưng đến nay cấu hình trực tuyến của mẫu siêu xe mui trần nhanh nhất thương hiệu mới được phát hành.

Siêu xe McLaren 765LT thứ 3 Việt Nam lên đời với bộ pô cực khủng

Chiếc McLaren 765LT màu xanh dương này được nhập về âm thầm cho một người sưu tầm ở TP.HCM, sau khi về nước một thời gian chiếc xe được nâng cấp bộ pô khủng.

Khám phá McLaren 765LT đầu tiên tại Việt Nam nâng cấp gói độ từ Novitec

Một chiếc McLaren 765LT với gói độ Novitec được đăng tải bởi một xưởng độ xe có tiếng tại Sài Gòn. Dựa vào hình ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng đây chính là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của nữ doanh nhân ngành cà phê bởi có màu sắc ngoại thất

Chi tiết siêu xe McLaren 765LT Spider có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây

Siêu xe McLaren 765LT Spider thừa hưởng rất nhiều trang bị từ người anh em Coupe, xe có trọng lượng nặng hơn 49 kg so với bản Coupe và nhẹ hơn 80 so với McLaren 720S Spider.

Dàn siêu xe McLaren xếp hàng trên phố cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hình ảnh loạt siêu xe McLaren dàn đội hình trên một con đường vắng được đăng tải bởi một người chuyên kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn thu hút đông đảo sự quan tâm. Theo đó, có 7 chiếc McLaren bao gồm 2 chiếc McLaren 765LT, 4 chiếc McLaren 720S và

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”