Cận cảnh McLaren 765LT độc nhất ở Lào với màu sơn xanh Tokyo Cyan cá tính

Dòng siêu xe giới hạn McLaren 765LT chỉ được sản xuất 765 chiếc trên toàn thế giới nên đã được các nhà giàu nhanh chóng mua về để sở hữu. Trong đó, đất nước Lào cũng đã sở hữu xe McLaren 765LT do 1 công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước nhưng hiện chưa tìm thấy chủ nhân.



Đáng chú ý là một đại lý McLaren ở Đông Nam Á được công ty nhập khẩu xe ở Lào đặt hàng mua McLaren 765LT thay vì kiếm xe có sẵn ở thị trường nước ngoài. Được biết, chiếc xe McLaren 765LT độc nhất ở Lào có màu sơn xanh ngọc mang mã Tokyo Cyan.



Cận cảnh McLaren 765LT độc nhất ở Lào với màu sơn xanh Tokyo Cyan cá tính


Theo như công bố của hãng xe McLaren, màu sơn Tokyo Cyan do bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO) tạo ra nên khách hàng phải chi thêm tiền để giúp siêu xe giới hạn McLaren 765LT sở hữu bộ áo này.



Màu áo xanh ngọc này trên chiếc xe McLaren 765LT ở Lào được phối với các chi tiết sơn đen và bộ mâm đa chấu kép sơn màu tối kết hợp kẹp phanh sơn đỏ. Trên các la-zăng dòng siêu xe giới hạn của McLaren 720S đều được khác logo 765LT.





Chọn lựa ghế ngồi phổ thông là trang bị của xe McLaren 765LT độc nhất ở đất nước triệu voi, ngoài ra là các chi tiết carbon nhám và da Alacantara. McLaren765LT ở Lào có số thứ tự 103 trên tổng số 765 xe được sản xuất toàn thế giới.



Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc siêu xe McLaren 765LT tại Lào, chỉ biết rằng, dòng xe McLaren 765LT có giá tại 1 số nước Đông Nam Á như Thái Lan khá cao, từ 35 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.





Siêu xe McLaren 765LT được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 755 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Siêu xe giới hạn McLaren 765LT có thời gian đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây và thêm 4,2 giây nữa để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Honda NSX-R 2022 được rao bán đấu giá đắt hơn cả siêu xe McLaren 765LT

Một mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu ô tô Nhật Bản, Honda NSX-R đời 2002 vừa được rao bán với mức giá đắt hơn siêu xe đời mới. Cụ thể, một công ty chuyên sưu tầm các mẫu xe thể thao Nhật Bản có trụ sở tại Anh quốc mới đây đã rao bán đấu

Siêu xe McLaren 765LT thứ 2 với màu cam ngoại thất độc đáo cập bến Việt Nam

Một đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu ô tô tại Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh về chiếc McLaren 765LT vừa được khui công. Đây cũng chính là chiếc McLaren 765LT thứ 2 về Việt Nam. Chiếc McLaren 765LT đầu tiên về nước từ tháng 02/2021 thuộc nữ

Thử sức tạo cấu hình chiếc McLaren 765LT Spider trong mơ của mình

McLaren 765LT Spider đã trình làng cách đây vài tháng nhưng đến nay cấu hình trực tuyến của mẫu siêu xe mui trần nhanh nhất thương hiệu mới được phát hành.

Siêu xe McLaren 765LT thứ 3 Việt Nam lên đời với bộ pô cực khủng

Chiếc McLaren 765LT màu xanh dương này được nhập về âm thầm cho một người sưu tầm ở TP.HCM, sau khi về nước một thời gian chiếc xe được nâng cấp bộ pô khủng.

Rời Tp.HCM những ngày dịch Covid-19 căng thẳng, McLaren 765LT ra Hà Nội đoàn tụ cùng với cặp đôi McLaren khác

Bức ảnh chụp lại bộ 3 là McLaren 650S Spider, McLaren 720S hay McLaren 765LT đỗ cạnh nhau ở một công ty nhập khẫu siêu xe có tiếng ở Hà Nội đã khiến dân tình mê xe không khỏi xôn xao.

Dàn siêu xe McLaren xếp hàng trên phố cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hình ảnh loạt siêu xe McLaren dàn đội hình trên một con đường vắng được đăng tải bởi một người chuyên kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn thu hút đông đảo sự quan tâm. Theo đó, có 7 chiếc McLaren bao gồm 2 chiếc McLaren 765LT, 4 chiếc McLaren 720S và

Siêu phẩm McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam: Hàng hiếm đầu tiên tại Đông Nam Á

Dù đã được ra mắt tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á nhưng cho tới nay, vẫn chưa có chiếc McLaren 765LT nào chính thức 'định cư' tại đây.

Khám phá McLaren 765LT đầu tiên tại Việt Nam nâng cấp gói độ từ Novitec

Một chiếc McLaren 765LT với gói độ Novitec được đăng tải bởi một xưởng độ xe có tiếng tại Sài Gòn. Dựa vào hình ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng đây chính là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của nữ doanh nhân ngành cà phê bởi có màu sắc ngoại thất

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực