Siêu xe McLaren 765LT thứ 3 Việt Nam lên đời với bộ pô cực khủng

Về Việt Nam khá âm thầm và bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn vào giữa năm 2021, chiếc McLaren 765LT nhanh chóng thu hút giới yêu xe khi đây là chiếc 765LT thứ 3 về nước trong tổng số 4 chiếc đang hiện lăn bánh tại Việt Nam. Đúng như tên gọi, McLaren chỉ sản xuất 765 chiếc 765LT. Những sản phẩm đầu tiên đã đến tay khách hàng từ tháng 9/2020, và Việt Nam cũng đón chào chiếc McLaren 765LT đầu tiên cập bến vào đầu năm 2021.

Siêu xe McLaren 765LT thứ 3 Việt Nam lên đời với bộ pô cực khủng

Ngoại thất xe nổi bật với màu xanh dương Vega Blue, loạt trang bị đắt giá đến từ phân nhánh cá nhân hoá MSO của McLaren như ca pô và cánh gió đuôi bằng carbon, khe thoát khí cũng bằng carbon, đặc biệt đây là chiếc 765LT thứ hai mang bộ khung chống lật tuỳ chọn của MSO, bên cạnh chiếc màu cam Nardo. 

 Ngoài các chi tiết đặc biệt kể trên, đường viền chạy quanh xe còn có màu cam tạo nên điểm nhấn hơn cho chiếc siêu xe Anh Quốc. Bên cạnh chiếc 720S màu tím Lantana thì chiếc 765LT màu xanh Vega Blue này là 2 chiếc McLaren duy nhất ở nước ta sở hữu tone ngoại thất màu lạnh, còn lại đều mang các màu như cam, đỏ, và hai màu trung hoà là trắng, và đen.

Sau khi về nước được một thời gian thì chủ nhân của chiếc xe quyết định trang bị cho xế cưng bộ ống xả cực khủng đến từ thương hiệu Novitec với chất liệu Inconel chuyên sử dụng trong thân vỏ máy bay và tàu vũ trụ cùng công nghệ van NOVITRONIC (mã C1-765-75). Khi nhìn vào thì có thể thấy cả hệ thống xả cùng bộ đuôi ống xả đều có màu vàng óng ánh, đó là vì tất cả đều được mạ vàng 999 (mã C1-765-46) và bao quanh phần đuôi pô là 4 chụp bảo vệ hoàn toàn bằng carbon. 

 McLaren cắt giảm cân nặng cho 765LT triệt để từ trong ra ngoài. Bên trong là nội thất bọc Alcantara màu đen điểm xuyết cam, sàn phủ carbon, lẫy số carbon, vô lăng carbon, bảng điều khiển trung tâm cũng bằng carbon tích hợp màn hình thông tin giải trí 8 inch, và rất nhiều các chi tiết khác cũng sử dụng loại vật liệu này. Ghế da cao cấp và êm ái trên 720S sẽ được thay bằng ghế đua được làm từ sợi carbon, bộ ghế mới nhẹ hơn bộ ghế của 720S đến 18kg.

 Không chỉ là đặc điểm nhận diện của dòng Longtail, cánh gió dài hơn giúp siêu xe tối ưu luồng gió di chuyển qua thân xe . Luồng gió này vừa có tác dụng tăng lực ép của xe xuống mặt đường, vừa giúp giải nhiệt nhanh hơn cho khối động cơ V8. Cánh gió mới giúp cải thiện 25% khả năng khí động học so với cánh gió trên 720S. Bên cạnh đó, khả năng làm mát của 765LT còn được cải thiện bởi toàn bộ phần che khoang động cơ là dạng tổ ong.

 Bộ mâm 10 mang màu đen bóng mạnh mẽ với kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau, bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao với kẹp phanh màu cam và đĩa phanh carbon-gốm kế thừa từ hypercar SENNA, bọc bên ngoài là bộ lốp Pirelli P Zero Trofeo R dành riêng cho siêu xe này. So với đĩa phanh carbon gốm thông thường, loại này cứng hơn 60% và dẫn nhiệt tốt gấp 4 lần để giảm độ hao mòn.

 Tổng công suất tăng đến 755 mã lực, mô-men xoắn 800Nm là những gì McLaren làm với khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít mang mã M840T tương tự 720S như: piston đúc hoàn toàn mới, 3 lớp ron quy-lát, và chốt đẩy xu páp được phủ một lớp carbon để tăng độ cứng và chịu được nhiệt, hệ thống bơm dầu mới, ECU được tinh chỉnh,….  Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp SSG, McLaren 765LT có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi vận tốc tối đa 330 km/h.









 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Thử sức tạo cấu hình chiếc McLaren 765LT Spider trong mơ của mình

McLaren 765LT Spider đã trình làng cách đây vài tháng nhưng đến nay cấu hình trực tuyến của mẫu siêu xe mui trần nhanh nhất thương hiệu mới được phát hành.

Siêu xe McLaren 765LT thứ 2 với màu cam ngoại thất độc đáo cập bến Việt Nam

Một đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu ô tô tại Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh về chiếc McLaren 765LT vừa được khui công. Đây cũng chính là chiếc McLaren 765LT thứ 2 về Việt Nam. Chiếc McLaren 765LT đầu tiên về nước từ tháng 02/2021 thuộc nữ

Cận cảnh McLaren 765LT độc nhất ở Lào với màu sơn xanh Tokyo Cyan cá tính

Chỉ có 765 chiếc xe McLaren 765LT được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu sơn xanh Tokyo Cyan được bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO) tạo ra.

Honda NSX-R 2022 được rao bán đấu giá đắt hơn cả siêu xe McLaren 765LT

Một mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu ô tô Nhật Bản, Honda NSX-R đời 2002 vừa được rao bán với mức giá đắt hơn siêu xe đời mới. Cụ thể, một công ty chuyên sưu tầm các mẫu xe thể thao Nhật Bản có trụ sở tại Anh quốc mới đây đã rao bán đấu

Siêu phẩm McLaren 765LT có thể sắp về Việt Nam: Hàng hiếm đầu tiên tại Đông Nam Á

Dù đã được ra mắt tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á nhưng cho tới nay, vẫn chưa có chiếc McLaren 765LT nào chính thức 'định cư' tại đây.

Khám phá McLaren 765LT đầu tiên tại Việt Nam nâng cấp gói độ từ Novitec

Một chiếc McLaren 765LT với gói độ Novitec được đăng tải bởi một xưởng độ xe có tiếng tại Sài Gòn. Dựa vào hình ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng đây chính là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của nữ doanh nhân ngành cà phê bởi có màu sắc ngoại thất

Chi tiết siêu xe McLaren 765LT Spider có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây

Siêu xe McLaren 765LT Spider thừa hưởng rất nhiều trang bị từ người anh em Coupe, xe có trọng lượng nặng hơn 49 kg so với bản Coupe và nhẹ hơn 80 so với McLaren 720S Spider.

Rời Tp.HCM những ngày dịch Covid-19 căng thẳng, McLaren 765LT ra Hà Nội đoàn tụ cùng với cặp đôi McLaren khác

Bức ảnh chụp lại bộ 3 là McLaren 650S Spider, McLaren 720S hay McLaren 765LT đỗ cạnh nhau ở một công ty nhập khẫu siêu xe có tiếng ở Hà Nội đã khiến dân tình mê xe không khỏi xôn xao.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể